Trường Đại Học Mở TP. HCM

Đại Học Mở TP. HCM (OU) là trường đại học thuộc công lập, hoạt động theo hình thức tự chủ về tài chính. Trường đào tạo đa dạng các hệ Cao Đẳng, hệ Đại Học, hệ đào tạo từ xa và hệ sau Đại học đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo ngành công tác xã hội. Ngành đào tạo đặc biệt này của trường, nhằm chuẩn bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực công tác xã hội và các tổ chức phi chính phủ có liên quan.


Ngành Công tác xã hội tại OU hướng tới việc đào tạo những chuyên gia có kiến thức sâu về xã hội, hiểu rõ về các vấn đề xã hội đang tồn tại và cần giải quyết. Sinh viên trong ngành này sẽ được trang bị kiến thức về các lý thuyết, phương pháp nghiên cứu và kỹ năng thực tiễn trong việc làm việc với cộng đồng và những người khó khăn trong xã hội. Chương trình đào tạo trong ngành Công tác xã hội tại OU bao gồm các môn học như Tư tưởng Hồ Chí Minh, Khoa học xã hội, Kỹ năng giao tiếp, Quản lý dự án xã hội, Tâm lý học xã hội, Đạo đức nghề nghiệp, Luật xã hội, và nhiều môn học khác. Sinh viên cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thực tế và tương tác trực tiếp với cộng đồng, qua đó phát triển kỹ năng thực hành và rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề.


Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Công tác xã hội có thể làm việc tại các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức xã hội, các cơ quan chính phủ, tổ chức quốc tế hoặc tiếp tục học lên cao học để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiên cứu trong lĩnh vực này.


Với chương trình đào tạo chất lượng và cơ hội thực hành, ngành Công tác xã hội tại Đại học Mở TP. HCM mang lại cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đóng góp vào việc xây dựng một xã hội công bằng và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 35 - 37 đường Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3836 4748 & 028 3920 7639 & 028 3920 7640
Email: ou@ou.edu.vn
Website: https://ou.edu.vn/public_education/
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyensinh.ou.edu.vn/

Trường Đại Học Mở TP. HCM
Trường Đại Học Mở TP. HCM
Trường Đại Học Mở TP. HCM
Trường Đại Học Mở TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy