Đại học Kinh tế Quốc dân

top 10
Dương Thị Khánh Ly

Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân là một trong những trường đại học định hướng nghiên cứu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị.


Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu – đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế của các nước Nga, Trung Quốc, Bulgaria, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Slovakia, Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Thuỵ Điển, Hà Lan, Đức, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan,... Đặc biệt, trường cũng nhận được tài trợ của các nước và các tổ chức quốc tế như tổ chức Sida (Thụy Điển), UNFPA, CIDA (Canada), JICA (Nhật Bản), Chính phủ Hà Lan, ODA (Vương quốc Anh), UNDP, Ngân hàng Thế giới, Quỹ Ford (Mỹ), Quỹ Hanns Seidel (Đức)...


Vì là trường kinh tế nên chắc hẳn các sinh viên theo học sẽ phần nào nhạy cảm hơn với các con số bởi vậy việc học hành tốt là rất khó.Chỉ những ai học qua môn: xác xuất thông kê hay môn kinh tế lượng và đọc các cuốn sách về kinh tế dày cộm như cơm bữa thì mới có thể thấu hiểu chương trình học ở trường này thực sự kinh khủng như thế nào. Sinh viên trường kinh tế dù học hành vất vả nhưng vẫn luôn năng động và nhiệt huyết. Chính là tham gia vào các câu lạc bộ của trường, vừa vui vẻ lại có thể củng cố thêm được kiến thức xã hội, quá tuyệt phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3628 0280
Email: dhktqd@neu.edu.vn
Website: https://www.neu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy