Đại học RMIT

top 8
Dương Thị Khánh Ly

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT - trường đại học lớn nhất của Úc. Ngôi trường này chuyên giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị cho đến các ngành thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời cũng tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa rất ấn tượng nhằm khuyến khích các sinh viên có thể mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


Đại học RMIT cũng là một trong những ngôi trường mà sinh viên theo học ở đây học hành khá là vất vả. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi mà trường này có chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng anh. Với đại đa số sinh viên có phát âm tiếng anh còn chưa chuẩn thì việc học tập bằng ngôn ngữ Latinh chẳng khác gì một "cực hình", bạn sẽ chẳng nghe được chút kiến thức gì nếu không chăm chỉ cày thêm tiếng anh hằng ngày. Đọc cũng còn khó huống gì hiểu bài nhỉ.


Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Do đó, trường luôn tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 702 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP HCM - 028 3776 1369
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn
Website:
https://www.rmit.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/RMITUniversityVietn

RMIT
RMIT
Đại học RMIT
Đại học RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy