Dalat Train Villa

Tọa lạc trong khuôn viên của khu biệt thự đường sắt nổi tiếng, Dalat Train Villa nằm bên trong một toa tàu lửa lâu năm và sở hữu khung cảnh lãng mạn với view nhìn được khắp thành phố. Ấn tượng đầu tiên về quán cà phê xinh đẹp này chính là con đường nhỏ dẫn vào quán, ven con đường ấy trải dài những cây trạng nguyên, đến mùa hoa nở khung cảnh rất thơ, rất trữ tình.


Điều khiến cho các tín đồ chụp ảnh mê mẩn Dalat Train Villa bởi lẽ quán nằm trong một toa tàu lửa lâu năm. Toa tàu khoác trên mình tấm áo xanh da trời dịu mát, trang trí bên ngoài với những chiếc đèn cổ nhỏ xinh, những bậc thềm lên xuống bằng sắt cũng làm quán cà phê lạ này trở nên thu hút. Toa tàu không lớn lắm, bên trong nội thất sắp xếp gọn gàng. Nội thất độc đáo với màu xanh coban dịu mắt và màu ghế gỗ ép vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng. Trên tường cũng có treo nhiều bức tranh xinh xinh, đặc biệt là các bức tranh về hình ảnh của những chiếc xe lửa khắp nơi trên thế giới.


Với thời tiết dịu êm như Đà Lạt, việc thiết kế không gian ngoài trời là điều không thể thiếu. Tại những chiếc bàn nhỏ dưới bóng râm của những chiếc ô không lồ bạn có thể ngắm thành phố Đà Lạt thật đẹp, thật hư ảo. Về menu, quán phục các đồ uống như: trà, cà phê, nước ép và các loại đồ ăn nhẹ như: khoai tây chiên, xúc xích, salad,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 đường Quang Trung, Villa 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3381 6365
Email: dalattrainvilla@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DalatTrainVilla
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Dalat Train Villa
Dalat Train Villa
Dalat Train Villa
Dalat Train Villa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy