Windmills Coffee

Windmills Coffee là quán cà phê được yêu thích bậc nhất tại Đà Lạt, quán xuất hiện chi nhánh ở cả Thành phố Hồ Chí Minh. Quán nhận được những lời khen ngợi có cánh từ khách hàng về cả không gian, đồ uống và thái độ phục vụ của nhân viên.


Mỗi chi nhánh của Windmills Coffee lại toát lên một thần thái riêng, mỗi góc trong Windmills đều hóa địa điểm check in của các bạn trẻ yêu nghệ thuật. Những bộ bàn ghế xinh xắn kèm giỏ hoa nhỏ trên bàn là phong cách của Windmills. Những bức tường nghệ thuật, những chùm đèn rực rỡ, những chậu cây, ô cửa làm nên nét đẹp hài hòa, ấm cúng của mỗi chi nhánh. Windmills thường được chọn là địa điểm để các bạn trẻ Đà Lạt tụ tập trò chuyện, liên hoan hay tổ chức sinh nhật bởi thế không gian décor khá hiện đại.


Đến Windmills khách hàng sẽ vô cùng thích thú với menu phong phú, hấp dẫn gồm đồ uống và bánh ngọt “rất Tây”. Với những hạt cà phê xứ sở, Windmills biến tấu thành những đồ uống hiện đại như: Cappuccino, Latte. Ngoài ra, khách hàng sẽ ấn tượng với các loại bánh như: Opera, White matcha, Chocolate Truffee, Passion cake, Blue Berry Cake,… vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 133 đường Phan Đình Phùng, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3354 0806
Email: info@windmills.vn
Fanpage: www.facebook.com/Windmills.vn/

Windmills Coffee
Windmills Coffee
Windmills Coffee
Windmills Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy