Quán cà phê Panorama

Sở hữu view cực cao, nhìn từ xa, quán cà phê Panorama như đang lơ lưng giữa trời. Đúng như cái tên Panorama - “bức tranh toàn cảnh” bởi vậy ngồi ở quán các bạn có thể nhìn ra được hơn 3/4 thành phố Đà Lạt. Tại Quán cà phê Panorama, khung cảnh ban ngày của Đà Lạt đẹp và bình yên đến lạ, đặc biệt vào ban đêm bạn sẽ tận mắt chứng kiến thiên đường ánh sáng lung linh, lãng mạn mà chỉ Đà Lạt mới có.


Quán nằm ở địa điểm khá dễ tìm, đường lại dễ đi, nằm ngay bên tay trái vòng xoay Trại Mát vị trí lại còn khá gần với trung tâm thành phố Đà Lạt. Không gian quán độc đáo, view tuyệt đẹp từ bình minh cho tới khi hoàng hôn và đến đêm tối vẫn còn đẹp nên chắc hẳn đây là một trong những địa điểm “cực hot” cho các bạn trẻ check in.


Đến với Quán cà phê Panorama, bạn không những được trải nghiệm, thư giãn trong không gian mênh mông của đất trời Đà Lạt cùng tách cà phê đậm đà, căng mắt cảm nhận “kinh đô ánh sáng” với ngôi nhà lồng đẹp lỗng lẫy về đêm mà còn được trải nghiệm khu homestay lưu trú cho khách du lịch Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vòng xoay Trại Mát, đường Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0914 887 189
Fanpage: www.facebook.com/cafepanoramadalat/

Quán cà phê Panorama
Quán cà phê Panorama
Quán cà phê Panorama
Quán cà phê Panorama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy