Đập cánh giữa không trung

Đập cánh giữa không trung là phim do đạo diễn/nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Điệp với diễn viên nữ chính Thùy Anh, diễn viên nam chính Hoàng Hà, cùng các diễn viên Trần Bảo Sơn, Cao Dương Dương, Mai Hương, Chiều Xuân, Diệu Thuần, Thanh Duy Idol...


Phim khai thác chủ đề tình yêu, tình dục và nỗi cô đơn tuổi vị thành niên qua câu chuyện của một cô gái trẻ mang bầu. Nam diễn viên Hoàng Hà hóa thân tự nhiên thành chàng trai quậy phá. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Duy Idol gây ấn tượng khi đóng người chuyển giới có đời sống bất trắc. Những góc quay trần trụi và gai góc vẽ ra không gian Hà Nội ồn ào và u tối ở những khu trọ ổ chuột. Một số khung hình mơ mộng mang hơi hướng ấn tượng tạo điểm nhấn cho phim.


Phim đã giành giải “Phim hay nhất” của Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải (FEDEORA) tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice tháng 9/2014. Ngoài việc được khen ngợi về chuyên môn, phim là trường hợp thành công điển hình cho dòng phim độc lập ngân sách thấp ở Việt Nam. Khi làm dự án này, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và ekip tự lực xin tài chính chủ yếu từ các liên hoan phim cũng như các quỹ hỗ trợ nghệ thuật trong và ngoài nước. Phim gần như không có ngân sách cho quảng bá.

Đập cánh giữa không trung
Đập cánh giữa không trung
Đập cánh giữa không trung - Official trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy