Để mai tính 2

Để Mai tính 2 (hay còn được biết đến với tựa cũ Để Hội tính) là phần spin-off/hậu truyện của bộ phim hài tình cảm Việt Nam năm 2010 Để Mai tính. Cả hai phần đều được Charlie Nguyễn nắm giữ vai trò đạo diễn. Dàn diễn viên chính gồm Thái Hòa, Diễm My 9x, Quang Sự, Huy Khánh, Linh Sơn, Thu Trang, Hoàng Phúc và Yaya Trương Nhi. Bộ phim đã đạt được những thành công vượt bậc về doanh thu phòng vé.


Bộ phim theo chân nhân vật Phạm Hương Hội (Thái Hòa) bốn năm sau phần phim đầu, khi anh đã trở thành một doanh nhân thành đạt và trở về Việt Nam thực hiện kế hoạch xây dựng khu trung tâm mua sắm khổng lồ Mega Malls. Trong thời gian này, Hội còn nảy sinh tình cảm với họa sĩ Nam (Quang Sự), vì Nam là người đã giúp Hội thoát khỏi bọn cướp. Tuy nhiên, Nam lại nảy sinh tình cảm thầm kín của mình với Thư Lê (Diễm My 9x), nữ quản lý của khách sạn. Chưa được bao lâu, việc làm ăn của Hội đổ bể, khiến toàn bộ tài sản của anh bị đóng băng.


Nghe theo lời của một thầy bói, Hội đã quyết định lập kế hoạch chấm dứt tư tưởng về họa sĩ Nam để có thể lấy lại tài sản của mình, bởi theo lời thầy, cuộc đời Hội chỉ có thể chọn duy nhất một thứ: tình yêu hoặc tiền tài.


Với doanh thu hơn 100 tỷ đồng, bộ phim “Để Mai tính 2” chính thức trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của phòng vé Việt tính đến 1/2015.

Để mai tính 2
Để mai tính 2
Để mai tính 2 (Teaser trailer 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy