Chàng trai năm ấy

Chàng trai năm ấy là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam năm 2014 do Nguyễn Quang Huy làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên chính Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn.


Lấy cảm hứng từ số phận của ca sĩ quá cố - Wanbi Tuấn Anh, phim dõi theo những ngày cuối đời của một ngôi sao trẻ mắc bệnh ung thư. Sơn Tùng M-TP đóng vai nam chính. Sau khi ra mắt, khán giả tranh cãi rằng cốt truyện trong phim không giống với nguyên mẫu. Đạo diễn Nguyễn Quang Huy khẳng định anh chỉ dựa trên cảm hứng câu chuyện của Wanbi Tuấn Anh để tạo ra bộ phim của riêng mình.


Bộ phim đi vào lòng khán giả mặc dù không có điểm mới về câu chuyện hay phong cách điện ảnh. Ngoài câu chuyện gây xúc động về cái chết trẻ thương tâm của một tài năng, phim vẽ ra thế giới của những người làm hậu trường ngành showbiz. Tác phẩm thu về 70 tỷ đồng khi ra rạp hồi tháng 1/2014.


Diễn xuất tự nhiên của Sơn Tùng M-TP giúp ca sĩ đoạt giải "Diễn viên triển vọng" ở Cánh Diều 2015. Chàng trai năm ấy sau đó được mời tham dự một số liên hoan phim ở khu vực Đông Nam Á.

Chàng trai năm ấy
Chàng trai năm ấy
Chàng trai năm ấy - Official Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy