Đất Vàng Châu Úc

top 1
Phạm Thy

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Đất Vàng Châu Úc là công ty đầu tiên ở Việt Nam kết hợp hai lĩnh vực: Tư vấn định cư Úc và Đầu tư bất động sản Úc. Công ty có trụ sở tại Melbourne tiểu bang Victoria nước Úc, được đánh giá là 1 trong 10 thương hiệu bất động sản, tư vấn định cư Úc uy tín top đầu nước Úc đầu thế kỷ XXI.

Đất Vàng Châu Úc
liên kết chặt chẽ với các đơn vị tư vấn du học và di trú nổi tiếng của Úc đễ hỗ trợ khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả cao như:


  • Tư vấn mua bất động sản Úc: Mang đến cho khách hàng những dự án biệt thự đất nền (nhà vườn) tiện nghi, đẳng cấp và hợp túi tiền để phục vụ đa dạng mục đích…
  • Tư vấn visa du học Úc: Giới thiệu, tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất về các loại visa Úc.
  • Tư vấn định cư Úc: Giúp khách hàng nắm bắt được chính sách, điều kiện, quy trình và thủ tục nhập cư Úc. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng miễn phí đến khi họ trở thành công dân Úc.
  • Tư vấn đầu tư Úc: Tư vấn những lĩnh vực hoặc hạng mục đầu tư kinh doanh có hiệu quả, bảo toàn nguồn vốn và có tỷ suất tăng trưởng cao cùng lợi ổn định nhất có thể, phù hợp điều kiện và hoàn cảnh từng người.

Với phương châm hoạt động “Chữ tín lớn hơn Vàng”, đội ngũ nhân viên không ngừng nâng cao nghiệp vụ, cập nhật thông tin mới nhất về chính sách định cư Úc đồng thời chăm sóc khách hàng tận tâm. Đất Vàng Châu Úc tự tin là địa chỉ tư vấn định cư Úc chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm tối đa. Sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của quý vị chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ… để đem tới khách hàng Việt những dự án bất động sản tốt nhất – phù hợp nhất, cũng như vạch ra những lộ trình định cư có thời gian ngắn nhất – tiết kiệm nhất – an toàn nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Prince Residence, 17-19 Nguyễn Văn Trỗi - P.12 - Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 899 597 – 0286 290 9688

Email: info@datvangchauuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tv.dinhcuuc

Website: https://tuvandinhcuuc.vn/

    Đất Vàng Châu Úc
    Đất Vàng Châu Úc
    Đất Vàng Châu Úc
    Đất Vàng Châu Úc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy