Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil

Chắc hẳn đối với cộng đồng yêu làm đẹp Việt Nam thì Muji là một cái tên khá mới, thế nhưng thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ năm 1980. Bạn nên yên tâm vì các sản phẩm gắn mác Muji đều được đề cao chất lượng và mỹ phẩm Muji cũng không ngoại lệ. Những sản phẩm của thương hiệu này có bao bì luôn được tối giản hóa, mà thay vào đó là chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng ngay lần đầu sử dụng. Sản phẩm dầu tẩy trang Muji sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm sâu hơn, sạch hơn. Có lẽ, đây là sản phẩm mà hầu như hoa hậu nào cũng đang sử dụng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm.


Thành phần:

  • Thành phần dầu của sản phẩm được chiết xuất từ dầu olive, chứa nhiều vitamin A, E không chỉ dịu nhẹ làm sạch da mà còn giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.
  • Chiết xuất 100% từ dầu thực vật, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu và đặc biệt không chứa Mineral oil.
  • Ngoài ra, dầu tẩy trang Muji còn có chiết xuất từ dầu jojoba giúp cân bằng lượng dầu tiết ra trên da, như vậy khi tẩy trang da sẽ không bị khô ráp, căng kết mà ngược lại da sẽ rất mịn màng, căng ẩm.


Công dụng:

  • Sản phẩm này không chỉ làm tốt nhiệm vụ tẩy trang để giúp làn da của bạn được thông thoáng, ngăn sản sinh mụn mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da bạn có sức sống hơn.
  • Em này dành riêng cho da mụn nên đây là sản phẩm đặc biệt dịu nhẹ, thậm chí bạn có thể dùng dầu tẩy trang này để tẩy trang cho những vùng da nhạy cảm như vùng mắt và vùng môi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó massage nhẹ nhàng (có thể dùng bông hoặc dùng tay) xung quanh mặt, để làm sạch bụi bẩn cũng như các vết trang điểm.
  • Sau đó rửa sạch lại bằng nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Muji-Dầu-Tẩy-Trang-(SENSITIVE)-(200-400ml)-i.601622525.13365549140?

Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy