Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil

Theo đuổi mục đích chăm sóc dịu dàng và cảm nhận rõ rệt hiệu quả trên da sau khi sử dụng, sản phẩm của DHC luôn được biết đến với chiết xuất hoàn toàn từ những trái olive hữu cơ hiếm hoi tại vùng đất Andalucia, Tây Ban Nha. Và nhờ những tinh hoa của dầu Olive quý hiếm này đã được sử dụng để tạo nên lớp dầu vàng óng của DHC Deep Cleansing Oil, giúp sản phẩm trở thành sản phẩm bán chạy nhất mọi thời kì của DHC.


Thành phần:

  • Dầu olive nguyên chất: Tinh dầu olive nguyên chất cực kỳ quý hiếm Flor de Aceite được chiết xuất từ những quả olive hữu cơ nguồn gốc từ Andalucia của Tây Ban Nha. Thành phần chứa đến 78% Oleic Acid rất phù hợp cho da khô, da mụn. Vitamin A, E chứa trong dầu còn có tác dụng chống oxy cho da rất tốt.
  • Tocopherol (Vitamin E): Dưỡng ẩm, làm mềm da và chống oxy hoá, nâng cao khả năng ngừa lão hóa cho da.
  • Dầu lá hương thảo: Là chất bảo quản và tạo mùi hương tự nhiên cho sản phẩm, tránh gây kích ứng da.


Công dụng:

  • Dầu tẩy trang loại bỏ lớp trang điểm, kể cả mascara và eyeliner không trôi hay kem chống nắng đều tan chảy và bị cuốn trôi như từng hiện hữu trên da
  • Không đơn giản chỉ làm nhiệm vụ chính là tẩy trang, dầu tẩy trang DHC còn có khả năng duy trì độ ẩm. Với rất nhiều sản phẩm tẩy trang khác, sau khi sử dụng bạn sẽ rơi vào cảm giác da mặt căng rít và bạn phải cuống cuồng tìm cách cân bằng độ ẩm cho da nhưng với DHC Deep Cleansing Oil này, da bạn vẫn cực kỳ mềm mượt
  • Kết cấu đặc giúp cho việc mát xa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn. Với vài phút tẩy trang mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mình, thư giãn với việc mát xa dầu tẩy trang lên mặt sau 1 ngày dài mỏi mệt, kích thích tuần hoàn máu, giúp da săn chắc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Giữ cho mặt khô, tay khô. Lấy 1 – 2 bơm dầu tẩy trang ra lòng bàn tay.
  • Thoa dầu khắp mặt, mát xa nhẹ nhàng toàn bộ gương mặt để dầu thấm vào da, hòa tan lớp trang điểm trong khoảng 2 phút.
  • Thêm nước vào tay và tiếp tục mát xa thêm 1 - 2 phút. Lúc này dầu sẽ chuyển sang màu trắng sữa. Rửa sạch mặt với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSDHCMS-giảm-10-đơn-400K-Dầu-tẩy-trang-Olive-DHC-Deep-Cleansing-Oil-(M)-120ml-i.44806875.962207564?

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy