Daysaki Clinic & Spa

top 10
Trúc My

Daysaki Clinic & Spa là hệ thống phòng khám điều trị da công nghệ cao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 2021, hệ thống phòng khám điều trị da công nghệ cao Daysaki Clinic & Spa hiện có 6 cơ sở uy tín. Daysaki Clinic & Spa tiên phong trong việc sử dụng dược mỹ phẩm từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới để hoàn thiện phác đồ điều trị, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


Các bác sĩ, chuyên gia tại Daysaki Clinic & Spa được đào tạo trực tiếp từ hãng, có hàng chục năm kinh nghiệm điều trị da liễu; luôn không ngừng học hỏi và trau dối kiến thức chuyên môn để đạt được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng điều trị. Hệ thống máy trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật và chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu, được chứng nhận hiệu quả an toàn trong điều trị bởi FDA Hoa Kỳ và CE.


Daysaki Clinic & Spa xây dựng một không gian điều trị chuẩn y khoa, vô trùng. Tất cả giường điều trị được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái, cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tiếp đón và thăm khám bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có trình độ chuyên môn về da liễu; được soi da và lập phác đồ điều trị miễn phí; tri ân bằng những món quà có giá trị.


Đối với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn: Daysaki Clinic & Spa sử dụng chùm năng lượng ánh sáng tác động chủ yếu, giúp triệt tiêu nang lông ngay từ lần điều trị đầu tiên, ngăn chặn khả năng lông mọc trở lại. Với công nghệ IPL Triple Care được #FDA_Hoa_Kỳ chứng nhận, hiệu quả gấp 10 lần so với các công nghệ trên thị trường. Không chỉ triệt lông, #IPL_Triple_Care tích hợp công dụng trẻ hóa, se khít lỗ chân lông, làm trắng mịn vùng da thâm sạm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 94 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • 408 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
  • 101 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú TP HCM
  • 18 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP.HCM
  • 370 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • 2/5/7 Tô Ký, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2085

Email: clinic.services@daysaki.vn

Website: https://daysaki.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaysakiClinicSpa

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Daysaki Clinic
Daysaki Clinic
Daysaki Clinic
Daysaki Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy