Enbi Bảo Bảo Nail & Spa

top 5
Phương Trinh

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng, uy tín với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và giá cả vô cùng hợp lý. Đây cũng chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách những spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất khi tìm đến dịch vụ triệt lông, Enbi Bảo Bảo ứng dụng công nghệ triệt lông DPL (Dye Pulse Light). Đây là công nghệ triệt lông thế hệ mới, hoạt động với cơ chế an toàn, đảm bảo không gây tổn thương cho da. Đặc biệt, công nghệ D-LIGHT giúp triệt lông tận gốc trên mọi vùng da cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất. Không chỉ loại bỏ lông thừa khó chịu, công nghệ triệt lông DPL còn giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và sáng khỏe hơn.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa có nhiều ưu điểm vượt trội và nổi bật.

  • Sự kết hợp giữa IPL (Intense Pulsed Light) và Laser tạo ra “tốc độ xung động đột phá”, giúp tác động vào nang lông và sâu hơn trong lớp biểu bì, tăng hiệu suất triệt lông.
  • Đầu triệt lông sử dụng công nghệ tuyết lạnh giúp giảm đau và kích ứng trong quá trình triệt lông. Làm lạnh da có thể giúp tăng hiệu suất của ánh sáng laser trong việc tiếp cận và triệt lông ở nang lông.
  • Năng lượng ánh sáng phổ rộng với một loạt các tia laser và ánh sáng có nhiều bước sóng khác nhau, tác động lên da và lông. Sự kết hợp này giúp đạt được độ chính xác cao trong việc loại bỏ lông, triệt tiêu mọi loại lông.
  • Tay cầm điều trị tốc độ cao với khả năng bắn 15 shot mỗi giây, quá trình triệt lông sẽ diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ngoài ra, tốc độ cao giúp đảm bảo hiệu quả triệt lông, giảm nguy cơ bỏ sót vùng da khi triệt.


Quy trình triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa:

  • Bước 1: Chuyên gia tại Enbi sẽ trực tiếp khám và chẩn đoán tình trạng da, sau đó đưa ra giải pháp triệt lông phù hợp cho từng trường hợp, từng đối tượng.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần triệt bằng phấn rôm và cạo xuôi theo chiều lông mọc để tuyến lông thẳng đứng.
  • Bước 3: Thoa gel lạnh lên vùng da vừa cạo giúp làm mát và giảm đau, giảm sưng đỏ và kích ứng da.
  • Bước 4: Kiểm tra và điều chỉnh thông số máy triệt, đảm bảo máy vẫn hoạt động bình thường và chọn mức cường độ ánh sáng phù hợp với làn da.
  • Bước 5: Tiến hành triệt lông bằng cách đưa đầu máy nhẹ nhàng trượt đều lên vùng da cần triệt để làm sạch lông bằng bước sóng ánh sáng.
  • Bước 6: Vệ sinh da, thoa kem dưỡng ẩm và hướng dẫn cách chăm sóc da cho khách để duy trì một làn da khỏe mạnh, mịn màng.


Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Enbi Spa Bảo Bảo với thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ mất từ 5 đến 10 phút cho một liệu trình nhưng mang lại hiệu quả dài lâu, từ 5 đến 10 năm. Làn da sau khi được triệt sẽ săn chắc, mịn màng, trắng sáng hơn, đồng thời góp phần giảm mùi cơ thể, tăng sự tự tin. Đặc biệt, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong và sau liệu trình, cam kết sẽ hoàn tiền nếu không hiệu quả.

Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại và sản phẩm được kiểm định rõ ràng, tiêu chuẩn, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa xứng đáng là địa chỉ triệt lông uy tín cho mọi khách hàng. Hãy đến với Enbi Bảo Bảo Nail & Spa nếu bạn đang muốn đánh bay “vi ô lông” và sở hữu một làn da mịn màng, sáng khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đặt lịch hẹn: https://enbispa.vn/

Địa chỉ: 58 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 128 692

Fanpage: https://www.facebook.com/enbispa/
Email:
enbispa@gmail.com
Thời gian hoạt động:
8g00 - 21g00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy