Top 14 Spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 59878 10 Báo lỗi

Việc waxing lông, nhổ lông, tự triệt lông tại nhà sẽ gây tổn thương cho làn da, và cả về mặt thẩm mỹ cũng bị giảm đi nhiều từ những lần tự triệt lông ở nhà. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn được biết đến là thương hiệu chăm sóc da và thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với hơn 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, chuyên nghiệp hàng đầu.


    Hiện tại, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn đang áp dụng liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng sinh học Eight. Với mức độ an toàn và hiệu quả cao, Elight giúp bạn loại bỏ và triệt lông tận gốc, chấm dứt tình trạng lông có thể xuất hiện hay mọc lại trong thời gian dài. Phương pháp này có thể áp dụng trên bất kỳ loại da cũng như các vùng trên cơ thể (mặt, bikini, nách, chân, tay, mép).

    Ngoài ưu điểm vượt trội lớn nhất công dụng triệt lông vĩnh viễn, với hiệu quả lâu năm. Thì Elight còn có hỗ trợ giúp da thu nhỏ các lỗ chân lông cũng như giúp làm trắng, mịn màng vùng da điều trị. Giúp loại bỏ cũng như giảm mùi hôi ở nách, trị thâm cùng với ngừa mụn xuất hiện tuyệt vời.


    Liệu trình triệt lông này tại Seoul Spa đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm về mức độ an toàn và hiệu quả. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Seoul Spa là nơi đem lại vẻ đẹp cho làm da của mình.


    Những lợi ích nổi bật khi triệt lông tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn:

    • Trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn giỏi thực hiện dịch vụ.
    • Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong không gian làm đẹp cao cấp
    • Được ứng dụng phương pháp triệt lông hiện đại dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tân tiến
    • Cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình làm đẹp
    • Được đảm bảo quyền lợi trong những trường hợp cần thiết bằng chính sách bảo hành
    • Chi phí phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • Triệt lông vĩnh viễn, lông không mọc lại trong thời gian dài
    • Triệt lông an toàn ở tất cả các vùng, không gây đau rát, không sưng đỏ,
    • Ngoài triệt lông, công nghệ còn hỗ trợ trị viêm nang lông, trị thâm, giảm mùi hôi tiết ra. Đồng thời giúp da bật tone sáng khỏe và mịn màng hơn

    Quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn:

    • Bước 1: Thăm khám, tư vấn về tình trạng lông và số lần điều trị
    • Bước 2: Phủ phấn, dùng dao cạo với lưỡi lam mới để làm sạch vùng cần triệt
    • Bước 3: Thoa gel lạnh tên vùng da cần triệt nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái
    • Bước 4: Tiến hành triệt lông bằng công nghệ cao
    • Bước 5: Làm sạch và thực hiện các bước dưỡng da

    Bên cạnh công nghệ triệt lông toàn thân hiện đại, quy trình chuyên nghiệp và khoa học. Thẩm mỹ viện Seoul Spa còn được nhiều khách hàng đánh giá là địa điểm đáng tin cậy với cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ chuyên môn giỏi tay nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Chính vì thế, nếu bạn đang tự ti về những đám “violong” xuất hiện, hãy nhanh chóng đến với Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn để xóa sạch nỗi lo về lông, sở hữu ngay làn da mịn đẹp với vẻ ngoài cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ spa tại TP. HCM:

    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)
    • 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh (Gần cầu HimLam)
    • 380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh, Tp HCM (đối diện chợ Bà Chiểu)
    • Hệ thống cửa hàng: https://seoulspa.vn/gioi-thieu

    SeoulCenter - Bệnh Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ: https://seoulcenter.vn/

    Seoul Academy - Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp: https://seoulacademy.edu.vn/

    Điện thoại: 1900 6947 - 0938 453 123

    Website: https://seoulspa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  2. Top 2

    Rebi Beauty

    Gọi điện

    Trong khi bạn vẫn còn "thuỷ chung" với các phương pháp truyền thống ĐAU & MẤT THỜI GIAN, vì chưa tìm được spa triệt lông chân ái. Làm hoài không thấy hiệu quả và còn dẫn đến nhiều hậu quả cho da, vậy nên nhiều người đã tìm đến những công nghệ triệt lông hiện đại xoá mọi tự ti về lông.


    Rebi Beauty đang là địa chỉ triệt lông uy tín trong giới làm đẹp tại tp Hồ Chí Minh. Đồng thời đây cũng là một trong số ít các spa tiên phong áp dụng phương pháp triệt lông hàn băng bằng công nghệ Diode Laser mới nhất hiện tại, đem đến cảm giác triệt mát lạnh, không nóng rát.


    Rebi Beauty được thành lập vào năm 2018, được biết đến là địa chỉ làm đẹp an toàn chuẩn y khoa. Tên thương hiệu được viết tắt từ chữ “Rebirth" trong tiếng anh có nghĩa là tái sinh. Với mong muốn tái sinh làn da nhiều khuyết điểm tự ti của các bạn để giúp các bạn có một cuộc sống tốt hơn.


    Giữa vô vàn spa, tại sao admin lại đề xuất cho bạn Rebi Beauty:

    • Quy trình triệt lông an toàn, vệ sinh.
    • KHÔNG ĐAU: Rebi sử dụng công nghệ Diode Laser + cải tiến nhất với đầu triệt cooling làm lạnh giảm hoàn toàn cảm giác đau rát. Mang đến hiệu quả toàn diện, tác động nhiệt vào gốc lông mà không ảnh hưởng đến vùng da khác để làm giảm dần nguồn dinh dưỡng khiến lông phát triển. Lông sẽ từ từ rụng, thưa dần theo thời gian và số lần điều trị.
    • VỆ SINH: Mỗi lần thực hiện đều có dao cạo riêng, thanh bôi gel riêng cho mỗi khách hàng. Đầu máy được vệ sinh đúng quy chuẩn y khoa. Sau mỗi liệu trình, giường đều được thay drap mới.
    • HIỆU QUẢ: Máy móc & công nghệ tiên tiến hàng đầu, kèm theo kỹ thuật viên có kinh nghiệm cao.

    Tại Rebi Beauty đang sử dụng công nghệ Diode Laser tiên tiến bậc nhất với ưu điểm triệt lông vượt trội với đầu triệt lạnh êm ái, hiệu quả ngay ở buổi đầu tiên.


    Bạn hoàn toàn yên tâm khi ở đây cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ. Công khai bảng giá minh bạch, nhân viên thân thiện, không chèo kéo nên các bạn không sợ bị hố đâu.


    Điểm Yếu Tại Rebi Beauty, để ACE lưu ý:

    • Lượng khách đông nên đi triệt phải đặt lịch trước, để không bị ngồi chờ.
    • Nhận khách triệt có giới hạn, chỉ 10-15 khách/ ngày. Có khi muốn đi triệt lại bị lỡ ngày.
    • Ít có khuyến mãi, chắc giá này là đã giảm hết cỡ rồi

    Chúc các bạn tìm cho mình được một spa chân ái, làm đẹp an toàn cho làn da. Với tiêu chí đề cao sức khỏe và nhan sắc khách hàng lên trên lợi nhuận, Rebi Beauty luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất với giá cả hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, Tp.HCM
    • CN2: 141 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 0902 502 668 & 090 272 4565

    Email: rebibeauty1402@gmail.com

    Website: https://rebibeauty.com/

    Fanpage: www.facebook.com/rebibeautyacademy/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
    Link maps:
    https://www.google.com/maps?cid=1359788315713142353

    Gọi điện
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
    Rebi Beauty
  3. Top 3

    Strip Vietnam - Ministry of Waxing

    Gọi điện

    Tại HCM, Strip Vietnam đang là cái tên hàng đầu về cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ AFT tiên tiến, bậc nhất hiện nay. Được thành lập vào năm 2002, Strip đã trở thành hệ thống salon wax và triệt lông có mặt tại 12 thành phố lớn trên thế giới như Singapore, Bắc Kinh, Hongkong, Kuala Lumpur, Bangkok,…Dịch vụ waxing/tẩy lông, đặc biệt là công nghệ triệt lông AFT độc quyền đã giúp Strip xử lý cho hơn 4 triệu “bụi cỏ” trên toàn thế giới.


    Được biết, công nghệ AFT là công nghệ triệt lông mới nhất, không sử dụng laser. Nhờ đó, khách hàng sẽ không cảm thấy đau, châm chích, bỏng rát, thay vào đó là cảm giác thoải mái, cảm nhận làn da mịn màng hơn bao giờ hết. Với phương pháp này, khả năng loại bỏ lông đạt hiệu quả lên đến 80%, không còn lông tơ, đồng thời mang đến trải nghiệm triệt lông khô thoáng, mềm mịn và vô cùng sạch sẽ.


    Sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Strip Vietnam, khách hàng sẽ thấy được hiệu quả ngay sau 2 liệu trình đầu tiên và rõ rệt nhất từ buổi thứ 4 trở đi. Strip Vietnam luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm triệt lông tốt nhất từ trước đến nay.


    • AN TOÀN: Strip tuyệt đối không tái sử dụng dao cạo. Mỗi khách hàng đến với Strip sẽ được sử dụng một dao cạo riêng, chuyên biệt cho từng người.
    • DỊU MÁT: Một loại gel làm mát đặc biệt được Strip sử dụng để tối đa hóa sự thoải mái cho khách hàng.
    • HOÀN THIỆN: Bộ sản phẩm dưỡng da được các chuyên gia Strip điều chế với công thức độc quyền Two Lips, sẽ được sử dụng cho khách hàng sau liệu trình nhằm bổ sung TLC.

    Cùng với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, Strip còn nổi tiếng là một địa chỉ waxing an toàn, hiệu quả và đây cũng là thế mạnh thứ 2 đã tạo nên thương hiệu cho Strip ngay từ những ngày đầu thành lập.


    Luôn tuân thủ nguyên tắc “No Double Dipping” – “Không nhúng que wax hai lần”, mỗi khách hàng đến với Strip sẽ được cung cấp một bộ Waxkit mới, được niêm phong, bao gồm dụng cụ waxing dùng một lần (như găng tay, khẩu trang, khăn ướt cân bằng độ pH và que wax).

    Bên cạnh đó, Strip Vietnam còn có dàn Waxperts được đào tạo bài bản theo giáo trình từ STRIP Training School (Singapore) theo chuẩn ITEC (first class honour, tiêu chuẩn cao nhất trong ngành thẩm mỹ). Vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng dịch vụ ở đây.


    Ngoài ra, Strip Vietnam còn đặc biệt nổi tiếng với các bộ sản phẩm độc quyền được nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt, phù hợp cho việc chăm sóc vùng da sau waxing. Điển hình như, Outgrown Reducing Hair Cream là kem dưỡng giúp loại bỏ tình trạng lông mọc ngược gây khó chịu; hay Strip Ice Cream là kem dưỡng làm mềm da dịu nhẹ dành cho vùng da sau khi thực hiện waxing.


    Nếu bạn ở TPHCM, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ Lầu 6, Bis Công Trường Quốc Tế, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM để trải nghiệm dịch vụ waxing/tẩy lông, triệt lông vĩnh viễn tại Strip Vietnam ngay chứ. Để giải đáp thắc mắc liên quan đến chủ đề này, liên hệ hotline 0782 999 985 hoặc thông tin chi tiết bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ, tư vấn liệu trình triệt lông vĩnh viễn phù hợp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 6, 2 Bis Công Trường Quốc Tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM (Gần Highlands Coffee Hồ Con Rùa)
    Hotline / Zalo:
    0782 999 985
    Thời gian làm việc:
    9:00 – 20:00 | Thứ 2 – Chủ nhật.
    Website:
    https://strip.com.vn/
    Email:
    hi@strip.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/stripvietnam
    Tìm Strip Vietnam trên Google Map:
    https://goo.gl/maps/rhTnQJVJekrbL8BAA

    Gọi điện
    Strip Vietnam - Ministry of Waxing
    Strip Vietnam - Ministry of Waxing
    Strip Vietnam - Ministry of Waxing
  4. “TẨY SẠCH LÔNG – AN TOÀN CHO DA – NGĂN NGỪA MỌC TRỞ LẠI” là những gì mà công nghệ triệt lông tại Miss Tram mang lại.


    Miss Trâm ứng dụng giải pháp triệt lông bằng 2 công nghệ mới nhất là Diode Laser và Công nghệ OPT – SHR. Với ưu điểm triệt lông nhưng không gây xâm lấn vùng da, không làm rau rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.


    Miss Tram – Natural Beauty Center chuyển giao nhiều công nghệ tẩy lông hiện đại, mang đến hiệu quả cho mọi trường hợp như:

    • Tẩy lông vùng cánh tay, chân, ngực, lưng
    • Tẩy lông mặt (râu, ria mép)
    • Tẩy lông vùng nách, vùng mép
    • Tẩy lông vùng kín Bikini

    Liệu trình triệt lông tại Miss Tram – Natural Beauty Center

    • Triệt sạch mọi loại lông từ lông tơ, lông rạm rập thô cứng trên các vùng cơ thể
    • Hiệu quả vượt trội, thời gian bảo hành lâu dài
    • Hiệu quả trên các vùng da sậm màu, cải thiện màu sắc da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng
    • Điều trị các trường hợp bị viêm nang lông, giúp da trắng mịn và săn chắc hơn
    • Thực hiện nhanh chóng, an toàn và không đau rát

    Không chỉ các bạn nữ mà dịch vụ triệt lông tại Miss Trâm còn là sự lựa chọn hàng đầu cho “đấng mày râu” với các dịch vụ như triệt lông mép, triệt râu, triệt nách hay triệt ngực,v.v. bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả của liệu trình mang lại.


    Quy trình triệt lông tại Miss Trâm

    • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn trực tiếp, khách hàng sẽ được giải thích rõ hơn về công nghệ cũng nhưng liệu trình điều trị phù hợp.
    • Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị giúp hấp thu bước sóng tốt hơn.
    • Bước 3: Bôi 1 lớp Gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt giúp làm mềm sợi lông, dịu da và tránh cảm giác đau rát.
    • Bước 4: Điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp với tình trạng khách hàng, chiếu laser Diode hoặc laser công nghệ OPT – SHR vào vùng lông cần triệt.
    • Bước 5: Làm sạch gel vùng da vừa triệt xong.

    Sử dụng dịch vụ tại Miss Tram – Natural Beauty Center bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi trực tiếp thực hiện là những chuyên gia, KTV tay nghề cao, am hiểu kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm nghề lâu năm.

    Mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình triệt lông chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khi đến với Miss Tram khách hàng sẽ được trải nghiệm không gia Spa sang trọng, đẳng cấp, sự phụ vụ chu đáo và tận tình nhất.


    Ngày nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ triệt lông bằng laser cao cấp, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao thì bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín như Miss Tram – Natural Beauty Center. Đây là trung tâm thẩm mỹ lớn, sử dụng nhiều trang thiết bị tiên tiến với những công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho hiệu quả tốt và đảm bảo sự an toàn. Không những thế, khi đến với Miss Tram khách hàng sẽ được trải nghiệm không gia Spa đẳng cấp cùng đội ngũ KTV tay nghề cao. Ngoài ra Miss Tram còn có khóa đào tạo chăm sóc da được rất nhiều bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0899 194 519 - 1900 7018

    Thời gian nhận khách: 9:00 - 18:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/MissTramSpa

    Website: https://thammymisstram.vn/

    Gọi điện
    Miss Tram – Natural Beauty Center
    Miss Tram – Natural Beauty Center
    Miss Tram – Natural Beauty Center
    Miss Tram – Natural Beauty Center
    Trần Thị Niên 2022-04-29 09:37:02
    dịch vụ ok, triệt lông nhẹ nhanh, nhanh ko thấy mọc lại
    Hồ Ngọc Huyền 2021-05-15 08:18:43
    Triệt lông laser ở đây ok nhé mn, nhanh gọn mà có cam kết rõ ràng
  5. Top 5

    Enbi Bảo Bảo Nail & Spa

    Gọi điện

    Enbi Bảo Bảo Nail & Spa là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng, uy tín với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và giá cả vô cùng hợp lý. Đây cũng chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách những spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

    Nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất khi tìm đến dịch vụ triệt lông, Enbi Bảo Bảo ứng dụng công nghệ triệt lông DPL (Dye Pulse Light). Đây là công nghệ triệt lông thế hệ mới, hoạt động với cơ chế an toàn, đảm bảo không gây tổn thương cho da. Đặc biệt, công nghệ D-LIGHT giúp triệt lông tận gốc trên mọi vùng da cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất. Không chỉ loại bỏ lông thừa khó chịu, công nghệ triệt lông DPL còn giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và sáng khỏe hơn.

    Công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa có nhiều ưu điểm vượt trội và nổi bật.

    • Sự kết hợp giữa IPL (Intense Pulsed Light) và Laser tạo ra “tốc độ xung động đột phá”, giúp tác động vào nang lông và sâu hơn trong lớp biểu bì, tăng hiệu suất triệt lông.
    • Đầu triệt lông sử dụng công nghệ tuyết lạnh giúp giảm đau và kích ứng trong quá trình triệt lông. Làm lạnh da có thể giúp tăng hiệu suất của ánh sáng laser trong việc tiếp cận và triệt lông ở nang lông.
    • Năng lượng ánh sáng phổ rộng với một loạt các tia laser và ánh sáng có nhiều bước sóng khác nhau, tác động lên da và lông. Sự kết hợp này giúp đạt được độ chính xác cao trong việc loại bỏ lông, triệt tiêu mọi loại lông.
    • Tay cầm điều trị tốc độ cao với khả năng bắn 15 shot mỗi giây, quá trình triệt lông sẽ diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ngoài ra, tốc độ cao giúp đảm bảo hiệu quả triệt lông, giảm nguy cơ bỏ sót vùng da khi triệt.


    Quy trình triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Enbi Bảo Bảo Nail & Spa:

    • Bước 1: Chuyên gia tại Enbi sẽ trực tiếp khám và chẩn đoán tình trạng da, sau đó đưa ra giải pháp triệt lông phù hợp cho từng trường hợp, từng đối tượng.
    • Bước 2: Làm sạch vùng da cần triệt bằng phấn rôm và cạo xuôi theo chiều lông mọc để tuyến lông thẳng đứng.
    • Bước 3: Thoa gel lạnh lên vùng da vừa cạo giúp làm mát và giảm đau, giảm sưng đỏ và kích ứng da.
    • Bước 4: Kiểm tra và điều chỉnh thông số máy triệt, đảm bảo máy vẫn hoạt động bình thường và chọn mức cường độ ánh sáng phù hợp với làn da.
    • Bước 5: Tiến hành triệt lông bằng cách đưa đầu máy nhẹ nhàng trượt đều lên vùng da cần triệt để làm sạch lông bằng bước sóng ánh sáng.
    • Bước 6: Vệ sinh da, thoa kem dưỡng ẩm và hướng dẫn cách chăm sóc da cho khách để duy trì một làn da khỏe mạnh, mịn màng.


    Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Enbi Spa Bảo Bảo với thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ mất từ 5 đến 10 phút cho một liệu trình nhưng mang lại hiệu quả dài lâu, từ 5 đến 10 năm. Làn da sau khi được triệt sẽ săn chắc, mịn màng, trắng sáng hơn, đồng thời góp phần giảm mùi cơ thể, tăng sự tự tin. Đặc biệt, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong và sau liệu trình, cam kết sẽ hoàn tiền nếu không hiệu quả.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại và sản phẩm được kiểm định rõ ràng, tiêu chuẩn, Enbi Bảo Bảo Nail & Spa xứng đáng là địa chỉ triệt lông uy tín cho mọi khách hàng. Hãy đến với Enbi Bảo Bảo Nail & Spa nếu bạn đang muốn đánh bay “vi ô lông” và sở hữu một làn da mịn màng, sáng khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đặt lịch hẹn: https://enbispa.vn/

    Địa chỉ: 58 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 128 692

    Fanpage: https://www.facebook.com/enbispa/
    Email:
    enbispa@gmail.com
    Thời gian hoạt động:
    8g00 - 21g00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

    Gọi điện
    Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
    Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
    Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
    Enbi Bảo Bảo Nail & Spa ứng dụng công nghệ triệt lông DPL thế hệ mới, triệt tận gốc nang lông
  6. Viện Thẩm Mỹ YB Spa được biết đến là thương hiệu làm đẹp sở hữu 21 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trải qua 7 năm hoạt động, Viện Thẩm Mỹ YB Spa đã đón 1 triệu lượt khách hàng tin chọn sử dụng dịch vụ.


    Viện Thẩm Mỹ YB Spa cung cấp loạt dịch vụ chất lượng, an toàn. Điều này đã đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của hàng triệu khách hàng. Nổi bật trong đó phải kể đến:

    • Điều Trị Da Liễu Chuẩn Y Khoa
    • Trẻ Hoá - Làm Hồng - Trị Thâm
    • Triệt Lông Công Nghệ Âm Độ - Bảo Hành Trọn Đời

    Đặc biệt, triệt lông vĩnh viễn tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Viện Thẩm Mỹ YB Spa ứng dụng công nghệ triệt lông âm độ thế hệ mới nhất 2023.


    Ưu điểm khi triệt lông công nghệ âm độ tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa:

    • Cơ chế triệt lạnh - 6 độ, không nóng rát, hay châm chích.
    • Hiệu quả vượt trội, nhanh chóng và an toàn.
    • Tiết kiệm thời gian tối đa (1 lần hẹn với Spa mỗi tháng)
    • Chi phí tiết kiệm, bảo hành trọn đời.

    Lợi ích khi triệt lông tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa:

    • Được cam kết hiệu quả sau liệu trình.
    • Hệ thống nhiều chi nhánh đông khách, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng.
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    • Ứng dụng công nghệ triệt lạnh hiện đại.
    • Đội ngũ chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.

    Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ YB Spa cam kết sử dụng mỹ phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

    Với những lợi thế này, khách hàng có nhu cầu làm đẹp nói chung và triệt lông nói riêng, hãy liên hệ ngay với Viện Thẩm Mỹ YB Spa để được hỗ trợ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyYB
    Website:
    Ybspa.vn
    Hotline:
    0764 208 777

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Hệ thống triệt lông nhiều chi nhánh, đông khách
    Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Hệ thống triệt lông nhiều chi nhánh, đông khách
    Triệt lông tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa được cam kết hiệu quả
    Triệt lông tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa được cam kết hiệu quả
  7. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp triệt lông an toàn và hợp vệ sinh?
    Phải bôi gel trước khi triệt vi-ô-lông khiến bạn muốn phát ngán?
    Và khổ nhất là tình trạng bỏng rát, châm chích sau khi triệt?

    Nếu bạn đang gặp phải một trong những vấn đề trên thì đã đến lúc tìm hiểu về Công nghệ triệt lông không chạm Apogee+ của nhà Shine Beam Clinic.

    Apogee+ là công nghệ triệt lông hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và độc quyền tại Shine Beam. Hiện công nghệ triệt lông Apogee+ đã đáp ứng hơn 200.000 ca triệt lông trên khắp 17 chi nhánh của Shine Beam tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Việt nam.

    Máy
    triệt lông Apogee+ sử dụng công nghệ triệt lông cách không – Không chạm duy nhất tại thị trường Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Công nghệ triệt lông bằng laser không chạm, không bôi gel đảm bảo vệ sinh và hiệu quả cao.
    • Công nghệ Air Cooling – cảm giác mát lạnh, giảm đau, tạo cảm giác thoải mái trong khi triệt.
    • Giảm kích ứng da và phá huỷ nang lông một cách hoàn hảo.
    • Không gây bỏng rát và khó chịu trong quá trình triệt.
    • Giúp cải thiện tone da và vết thâm trên da.
    • Giúp se khít lỗ chân lông, khiến lông mọc lại mỏng hơn và chậm hơn. Cải thiện tình trạng viêm nang lông.
    • Không tốn nhiều thời gian, phù hợp với mọi loại da, ngay cả lông mỏng và dày đều hiệu quả.
    • Hoàn toàn không bị châm chích sau khi triệt.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ triệt lông tại Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic?

    • Bác sĩ chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám tư vấn và điều trị.
    • Công nghệ laser APOGEE+ đầu tiên tại Việt Nam.
    • Phương pháp triệt lông cách không – Hiệu quả, an toàn và vệ sinh.
    • Đặc biệt: Ưu đãi 0đ dành cho khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Shine Beam.

    Với tiêu chí đề cao sức khỏe và nhan sắc khách hàng lên trên lợi nhuận, Shine Beam luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất với giá cả hài lòng nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp triệt lông không chạm bằng laser, hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn thực hiện như Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 849

    Website: shinebeam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shinebeam.vn

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic
    Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic
    Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic
    Viện Thẩm Mỹ SHINE BEAM Clinic
  8. Top 8

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA thành lập từ năm 2015, phát triển triển tới 8 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ mang đến những dịch vụ tốt nhất về triệt lông, chăm sóc da cơ bản đến nâng cao,.. một cách tốt nhất mà còn phát triển & hợp tác với các đối tác có dòng mỹ phẩm tốt nhất - đa dạng nhất.


    Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, Little Garden Spa trở thành địa điểm uy tín của các chị văn phòng chăm sóc cơ thể, trị liệu da mặt định kỳ với dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp - phổ thông của Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và thiên nhiên được chọn lọc để mang đến một kết quả khác biệt với mức giá hợp lý dành cho người Việt.


    Phòng triệt tại Little Garden Spa luôn đảm bảo vệ sinh chuẩn y khoa:

    • Công nghệ LG Cool độc quyền được làm mát dưới 20 độ C nên quá trình triệt luôn êm ái, dễ chịu, phù hợp cho mọi loại da
    • Nhân viên thay mới chăn ga giường thường xuyên và xịt khuẩn, khử trùng giường của khách vào đầu/cuối ngày
    • Dụng cụ, máy triệt trước khi thực hiện cho khách hàng đều được sát trùng, khử khuẩn kỹ lưỡng
    • 100% nhân viên đeo khẩu trang y tế, tuân thủ đúng các quy tắc an toàn khi làm dịch vụ cho khách hàng
    • Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 bộ dao cạo lông riêng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PHÒNG KHÁM DA LIỄU LITTLE GARDEN: 461 Bà Hạt, Phường 14, Quận 10, TP HCM

    • Quận Tân Phú: 65 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
    • Quận Bình Thạnh: 65 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh
    • Quận Gò Vấp: 672A19 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, HCM
    • Quận Tân Bình: 22 Quách Văn Tuấn, P. 12, Q. Tân Bình, HCM
    • Quận 11: 82 Hòa Bình, P.5, Q.11, HCM
    • Quận 3: 156A Cách Mạng Tháng Tám, P. 10, Q.3, HCM

    Điện thoại: 0789 212 121

    Email: info@littlegardenspa.vn

    Website: https://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
  9. Top 9

    Belas Beauty Clinic

    Gọi điện

    BELAS Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Health & Beauty.


    Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Belas còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đạo tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Belas Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


    Belas Beauty Clinic được vinh danh trong các hạng mục giải thưởng "Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam, Trust Supplier in Viet Nam" do bộ Công Thương công nhận. Dịch vụ được bình chọn tốt nhất "Triệt lông công nghệ NewIPL" với hơn 30.000 lượt khách sử dụng và hài lòng. Công nghệ triệt lông NewIPL với đầu lạnh -10 độ C tại Belas Spa được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ và có thể xử lý “lông lá” tại hầu hết các vùng khác nhau trên cơ thể như: nách, tay, chân, bụng, mép, bikini…


    Quy trình điều trị triệt lông hiệu quả tại Belas Beauty Clinic:

    • Bước 1: Tiệt trùng vùng da cần triệt lông
    • Bước 2: Tẩy sạch và làm mịn lông, tạo điều kiện để ánh sáng IPL chiếu đến gốc chân lông
    • Bước 3: Thoa Gel làm mát lạnh chuyên dụng lên vùng triệt lông tạo sự cộng hưởng với nguồn sáng IPL làm mát mềm da
    • Bước 4: Test lông & điều chỉnh tần số ánh sáng IPL theo cấu trúc da và màu sắc sợi lông cần đảm bảo tính tối ưu công đoạn triệt lông
    • Bước 5: Chiếu ánh sáng New IPL để loại bỏ vùng lông cần loại bỏ (để triệt lông cần lặp lại các công đoạn trên nhiều lần theo chỉ định)
    • Bước 6: Thoa kem dưỡng da chậm mọc lông để giữ ẩm, giúp da mềm mịn, trắng sáng giúp se khít lỗ chân lông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 - 27 Đặng Dung, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 5449 5638 & 028 5449 5639
    • 438 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3832 7455 & 028 3832 7456

    Email: info@belasspa.com

    Website: https://www.belasspa.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pg/belasbeautyclinic/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Belas Beauty Clinic
    Belas Beauty Clinic
    Belas Beauty Clinic
    Belas Beauty Clinic
  10. Top 10

    Daysaki Clinic & Spa

    Gọi điện

    Daysaki Clinic & Spa là hệ thống phòng khám điều trị da công nghệ cao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 2021, hệ thống phòng khám điều trị da công nghệ cao Daysaki Clinic & Spa hiện có 6 cơ sở uy tín. Daysaki Clinic & Spa tiên phong trong việc sử dụng dược mỹ phẩm từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới để hoàn thiện phác đồ điều trị, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


    Các bác sĩ, chuyên gia tại Daysaki Clinic & Spa được đào tạo trực tiếp từ hãng, có hàng chục năm kinh nghiệm điều trị da liễu; luôn không ngừng học hỏi và trau dối kiến thức chuyên môn để đạt được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng điều trị. Hệ thống máy trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật và chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu, được chứng nhận hiệu quả an toàn trong điều trị bởi FDA Hoa Kỳ và CE.


    Daysaki Clinic & Spa xây dựng một không gian điều trị chuẩn y khoa, vô trùng. Tất cả giường điều trị được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái, cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tiếp đón và thăm khám bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có trình độ chuyên môn về da liễu; được soi da và lập phác đồ điều trị miễn phí; tri ân bằng những món quà có giá trị.


    Đối với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn: Daysaki Clinic & Spa sử dụng chùm năng lượng ánh sáng tác động chủ yếu, giúp triệt tiêu nang lông ngay từ lần điều trị đầu tiên, ngăn chặn khả năng lông mọc trở lại. Với công nghệ IPL Triple Care được #FDA_Hoa_Kỳ chứng nhận, hiệu quả gấp 10 lần so với các công nghệ trên thị trường. Không chỉ triệt lông, #IPL_Triple_Care tích hợp công dụng trẻ hóa, se khít lỗ chân lông, làm trắng mịn vùng da thâm sạm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 408 Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
    • 101 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú TP HCM
    • 18 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP.HCM
    • 370 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    • 2/5/7 Tô Ký, huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2085

    Email: clinic.services@daysaki.vn

    Website: https://daysaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaysakiClinicSpa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daysaki Clinic
    Daysaki Clinic
    Daysaki Clinic
    Daysaki Clinic
  11. Top 11

    Keila Spa & Clinic

    Gọi điện

    Keila trong tiếng Do Thái có nghĩa là một người con gái đẹp có tri thức. Được thành lập bởi đội ngũ Dược sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho phái nữ, Keila Spa & Clinic mong muốn mang lại vẻ đẹp từ bên trong đến hình thức bên ngoài để phái nữ luôn là những bông hoa đẹp nhất, được nâng niu, và hạnh phúc trọn vẹn.


    Các dịch vụ của Keila được rất nhiều chị em quan tâm gồm có Điều trị da mụn, Điều trị nám, tàn nhang; Điều trị viêm nang lông; Điều trị thâm; Triệt lông; Giảm béo; Tắm trắng; Nâng cơ, trẻ hóa da; Phun xăm thẩm mỹ; Massage body; Gội đầu dưỡng sinh...


    Hiện tại, Keila Spa & Clinic dụng công nghệ triệt lông 𝗗𝗜𝗢𝗗𝗘 𝗟𝗔𝗦𝗘𝗥 được FDA Hoa Kỳ chứng nhận có hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Hiệu quả mà công nghệ triệt lông Diode Laser mang lại:

    • Hiệu quả sau 3 - 5 lần điều trị, duy trì kết quả lâu dài
    • Triệt lạnh, không gây đau, bỏng rát, dễ chịu
    • Phân tích màu lông để chọn thông số phù hợp
    • An toàn các loại da
    • Ức chế và hấp thụ melanin giúp da sáng mịn, se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng Viêm Nang Lông, giảm thâm hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182/44 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: 0862 610 821

    Email: keilaspa@gmail.com

    Website: https://keilaspa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/keilaspaandclinic

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Keila Spa & Clinic
    Keila Spa & Clinic
    Keila Spa & Clinic
    Keila Spa & Clinic
  12. Happy Skin Medical Spa là một spa chuyên điều trị mụn và chăm sóc da sau mụn, triệt lông vĩnh viễn. Là hệ thống chăm sóc hiệu quả, an toàn với đội ngũ chuyên gia tận tâm, chuyên nghiệp. Happy Skin Medical Spa hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách giải quyết hiệu quả nhất.


    Tất cả mỹ phẩm sản phẩm sử dụng trong spa đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore. Ngoài ra, Happy Skin Medical Spa sử dụng công nghệ hiện đại nhất vào quá trình điều trị với các loại máy chuyên dụng có chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ và đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận như máy ánh sáng Trophyskin Blue MD, máy ánh sáng kết hợp siêu âm Truth Vitality Lux Review, máy sủi da chuyên dụng BT Micro của Mỹ, Derma Pen chính hãng của Mỹ và Dr Pen A6 của Hàn Quốc, máy soi da chuyên dụng của Mỹ, v.v, nhằm mang hiệu quả tốt nhất và sự hài lòng cho các khách hàng.


    Về đội ngũ nhân sự: Bác sĩ & chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và điều trị da, trải qua nhiều khóa đào tạo và huấn luyện. Đội ngũ quản lý theo dõi từng hoạt động của Happy Skin Medical Spa bằng tất cả trách nhiệm và tâm huyết. Chuyên viên điều trị đã được trải qua những khóa huấn luyện chuyên nghiệp. Tư vấn viên năng động và thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc.


    7 điều khiến bạn lựa chọn điều trị tại Happy Skin Medical Spa:

    • Hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động và giải quyết hiệu quả
    • Hệ thống chăm sóc khách hàng theo quy trình khép kín TẠI SPA & TẠI NHÀ với hồ sơ lưu trữ đầy đủ
    • Các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế, bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và spa đảm bảo mang lại hiệu quả cao
    • Tất cả các sản phẩm sử dụng trong spa đều là sản phẩm chuyên dụng, cao cấp có nguồn gốc rõ ràng
    • Các máy chuyên dụng có chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, được FDA chứng nhận
    • Hệ thống đánh giá dịch vụ để đón nhận ý kiến của khách hàng và không ngừng cải tiến
    • Văn hóa đón tiếp lịch sự, thân thiện, ân cần chu đáo như khách quý

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN HCM: Số 24 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
    • CN Thủ Đức: 66 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0767 406 086 – 0866 406 086

    Email: cskh.happyskinspa@gmail.com

    Website: https://www.happyskinspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/happyskinbeautyclinic

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Gọi điện
    Happy Skin Medical Spa - Happy Skin Beauty Clinic
    Happy Skin Medical Spa - Happy Skin Beauty Clinic
    Happy Skin Medical Spa - Happy Skin Beauty Clinic
    Happy Skin Medical Spa - Happy Skin Beauty Clinic
  13. Top 13

    Saigon smile spa

    Gọi điện

    Saigon Smile Spa ra đời là sự tâm huyết ngay trong những ngày đầu lập nghiệp của chị Trần Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên hệ thống. Saigon Smile Spa có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam. Đi đầu với các dịch vụ hiện đại đẳng cấp như tắm trắng, triệt lông...


    Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên liệu trình triệt lông công nghệ cao được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây, các tiêu chí khắt khe nhất về dịch vụ triệt lông đều được kiểm duyệt: Công nghệ hiện đại, hiệu quả an toàn cho làn da, đa tác dụng trong 1 lần trị liệu, không gian trị liệu sang trọng, thư giãn, nhân viên chuyên nghiệp… Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser hiện là phương pháp triệt lông tiên tiến nhất, hiện đại nhất, an toàn, đa tác dụng, thời gian triệt lông cực nhanh, với cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.


    Quy trình Triệt lông công nghệ cao tại đây gồm 6 bước:

    • Bước 1: Dùng khăn lau sạch vùng trị liệu 2 phút
    • Bước 2: Dùng dao lam cạo sạch lông
    • Bước 3: Bôi một lương gel vùa đủ nên vùng trị liệu
    • Bước 4: Chạy máy trực tiếp lên vùng da vừa bôi gel
    • Bước 5: Đắp mặt nạ tảo Protein cho vùng da trị liệu trong khoảng 15 phút
    • Bước 6: Bôi kem dưỡng và kết thúc quy trình

    Bạn có thể yên tâm khi thực hiện các liệu trình triệt lông công nghệ cao tại Saigon Smile Spa bởi đây là công nghệ:

    • Triệt lông không đau: Phương pháp triệt lông công nghệ cao Diode Laser an toàn không gây bất cứ đau đớn nào khi sử dụng.
    • Không sạm da, không lỗ chân lông to, không viêm lông: Công nghệ triệt lông tại Saigon Smile Spa, ngoài tác dụng triệt lông còn có tác dụng ức chế hắc sắc tố ở màng đáy, da bạn sẽ trở nên trắng sáng. Trị liệu không gây ra các vết thương hở mà tác động cho các sợi lông mềm yếu và tự rụng, nên bạn không phải lo các vấn đề về lỗ chân lông to hay viêm lông xảy ra.
    • Triệt lông nhanh: Bạn chỉ mất khoảng thời gian từ 30 tới 120 phút/lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông.

    Không phải ngẫu nhiên mà các dịch vụ chăm sóc da tại Saigon Smile Spa, đặc biệt là dịch vụ Triệt lông công nghệ cao được nhận Cúp Tin & Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt” liên tiếp nhiều năm và chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Bạn hãy yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 6289 2666
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3500 6688

    Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: saigonsmilespa.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sử dụng dịch vụ triệt lông công nghệ cao để sở hữu làn da nuột nà, không “vi ô lông”
    Sử dụng dịch vụ triệt lông công nghệ cao để sở hữu làn da nuột nà, không “vi ô lông”
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
  14. Top 14

    Jeju Spa & Cosmetic

    Gọi điện

    Jeju Spa là một trong những Spa Triệt Lông Uy tín và Chất lượng nhất tại QuậnTân Phú nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.


    Jeju Spa sử dụng máy Triệt lông công nghệ DPL thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Công nghệ DPL là sự kết hợp giữa tia Laser với kỹ thuật IPL có mức năng lượng cao. Ánh sáng IPL từ công nghệ DPL sau khi được bắn sẽ đi sâu vào da, tác động chính xác đến vị trí của các lỗ chân lông nhằm ngăn cản các dưỡng chất tới nuôi dưỡng nang lông. Đồng thời triệt tiêu nguồn dẫn dưỡng chất này, theo đó nang lông không được nuôi dưỡng sẽ yếu dần, rụng và mất hẳn.


    Khách hàng khi đến Jeju Spa triệt lông sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và điều trị với các bước:

    • Thăm khám, tư vấn điều trị;
    • Da được làm sạch và bôi gel;
    • Triệt lông bằng công nghệ DPL cho khách hàng

    Bảng giá dịch vụ Triệt Lông tại Jeju Spa, giá được sắp xếp theo thứ tự giá lẻ và giá trọn gói áp dụng từ 8-10 buổi (bảo hành 5 năm). Đặc biệt Jeju spa Tặng 1 lần trẻ hóa da, mờ thâm công nghệ DPL trị giá 600k khi mua gói triệt lông bất kỳ.

    • Bikini: Giá lẻ Viền Bikini (500K -1900K), Vùng Bikini (1.000K -4000k),
    • Nách: Giá lé 199K, trọn gói 399K không bảo hành; 699K trọn gói có báo hành.
    • Mặt: Vùng mép (400K -1500K); Râu quai nón (800K-3000k); Cả mặt (700K-2700K)
    • Tay: 1/2 tay (600K-2300K); toàn bộ tay (850K-3200K)
    • Chân: 1/2 chân (850K-3200K); toàn bộ chân (1200K-4600K)
    • Lưng: 1.000K-3800K
    • Bụng: 850K-3200K
    • Toàn thân: 3000K-12.000K

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0374 708 785

    Website: http://jejuspa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jejuspa

    Gọi điện
    JEJU SPA
    JEJU SPA
    JEJU SPA
    JEJU SPA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy