Top 4 Địa chỉ dán decal ô tô uy tín Bình Dương

  1. top 1 Auto365
  2. top 2 Decal Bình Dương
  3. top 3 Decal Hoàng Kim
  4. top 4 Decal Đại Phát

Decal Hoàng Kim

Hoàng Kim được thành lập từ năm 2004, là công ty chuyên thiết kế tem nhãn, decal, dán keo bảo vệ cho ô tô và xe máy với sự đa dạng cả chủng loại lẫn mẫu mã. Các sản phẩm của công ty Hoàng Kim đều rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài ra công ty hiện đang có rất nhiều các chương trình khuyến mãi và những chế độ bảo hành tốt dành cho các khách hàng thân thiết.


Trong hơn 15 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Kim đã có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh tại Bình Dương, trở thành người bạn thân thiết của đông đảo khách hàng đi xe máy và ô tô. Với định hướng đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đâu, công ty luôn đem tới những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu trang trí xe cực kì đẹp mắt, sang trọng và hợp với cá tính của bản thân.


Kĩ thuật viên tại cửa hàng đều là những người có đôi bàn tay khéo léo, có nhiều kinh nghiệm trong việc dán decal, độ và gắn các phụ tùng trang trí xe. Đến với Hoàng Kim, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng có chất lượng cao cùng với chế độ bảo hành kĩ thuật dài hạn.


Tất cả những thành quả mà Hoàng Kim đạt được là nhờ vào quá trình cố gắng không mệt mỏi nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí, chế độ bảo hành tốt. Công ty luôn đặt niềm tin, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty luôn lắng nghe những phản hồi và góp ý của khách hàng để nhanh chóng thay đổi và phát triển ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, X.Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0708 040 506

Website: http://decalhoangkim.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkimdecal/

Decal Hoàng Kim
Decal Hoàng Kim
Decal Hoàng Kim
Decal Hoàng Kim

Top 4 Địa chỉ dán decal ô tô uy tín Bình Dương

  1. top 1 Auto365
  2. top 2 Decal Bình Dương
  3. top 3 Decal Hoàng Kim
  4. top 4 Decal Đại Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy