DIARY Nailroom

DIARY Nailroom có thể được xem là một trong những tiệm nail được yêu thích nhất tại Thủ Đức, TPHCM. Đúng với chuyên môn và phong cách của tiệm, khi đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết nail mang hơi hướng Hàn, Nhật và Đài. Và nếu như bạn là một fan cuồng K-pop, J-pop,... thì việc lựa chọn đến đây để sở hữu cho mình một bộ nail giống với các idols thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Khả năng nắm bắt trend cộng với kỹ thuật thiết kế điêu luyện của các chuyên viên tại DIARY Nailroom chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.


Một số lý do tại sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ tại DIARY Nailroom: Đầu tiên có lẽ sẽ là điều mà bạn cảm nhận được ngay cả khi bạn chưa đến tiệm, đó là sự chuyên nghiệp trong cách xây dựng fanpage của tiệm. Từng mẫu nail, từng chiếc ảnh được post lên fanpage đều vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu, tiệm còn update liên tục hằng ngày các kiểu dáng, các mẫu mã nail mới nhất để bắt kịp xu hướng, giúp các nàng dù chưa biết nên làm kiểu nail nào cũng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn trước. Thứ hai, đội ngũ kỹ thuật viên nail tại đây không những vô cùng chuyên nghiệp, thiết kế được hầu như tất cả các kiểu dáng nail nàng yêu thích mà còn rất thân thiện, chu đáo. Thứ ba, DIARY Nailroom dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, các chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt. Và cuối cùng, điều mà không thể không kể đến đó là độ an toàn khi làm đẹp, DIARY luôn đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm móng sạch sẽ, vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này nhé.


Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với DIARY Nailroom để sở hữu cho mình một bộ nail trendy, giúp bản thân tự tin và tỏa sáng hơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Dân Chủ, KP2, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0776 608 779

Fanpage: https://www.facebook.com/i.mDIARYnails

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

DIARY Nailroom
DIARY Nailroom
DIARY Nailroom
DIARY Nailroom
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy