NARA Beauty Room

NARA Beauty Room là một trong những tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức - TPHCM, được khá nhiều người biết đến và ủng hộ. Với không gian được decor theo phong cách basic với tone màu vàng nhẹ nhàng, NARA Beauty Room đã chiếm trọn trái tim các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nếu bạn là người có niềm đam mê đặc biệt với việc chăm sóc, làm đẹp cho đôi bàn tay của mình thì nhất định không thể bỏ qua cái tên NARA Beauty Room. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, NARA Beauty Room luôn tận tâm và tỉ mỉ trong tất cả các khâu từ khâu tư vấn mẫu nail cho đến khâu vẽ móng, tất cả đều được NARA thực hiện bằng cả cái tâm, cái tầm của mình. Một điểm cộng nữa cho NARA là khi đến đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu nail phù hợp với phong cách mà mình đang theo đuổi, từ dễ thương, cá tính cho đến nhẹ nhàng, bánh bèo,... Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy cho mình nhiều màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng. Hoặc nếu bạn vẫn chưa chọn được mẫu móng mình yêu thích, thì cũng đừng lo lắng, vì nhà NARA luôn cập nhật những xu hướng nail mới nhất, hiện đại và vô cùng độc đáo, chắc chắn nàng sẽ có thể tìm được mẫu móng “chân ái” của mình.


Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm nổi bật nêu trên mà NARA Beauty Room còn đảm bảo độ an toàn về vệ sinh cho các nàng khi đến đây làm đẹp. Các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh và vô trùng thường xuyên, rất đảm bảo an toàn, nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Đến ngay với NARA Beauty Room để trải nghiệm dịch vụ ngay, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Đường số 17, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 105 956

Fanpage: https://www.facebook.com/nara.0410

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

NARA Beauty Room
NARA Beauty Room
NARA Beauty Room
NARA Beauty Room
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy