Ny Nailbox

Ny Nailbox là một chiếc tiệm nail xinh nằm trong lòng Thủ Đức và là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Là một đơn vị luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với Ny Nailbox, bạn sẽ được phục vụ một cách hoàn hảo từ A đến Z. Không gian tiệm được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với những tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cho khách hàng cảm giác hết sức thoải mái và thư giãn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.


Các bước làm nail tại Ny Nailbox đều theo trình tự chuẩn. Trước khi tạo kiểu móng, bạn sẽ được làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu nail phù hợp nhất với style của mình hoặc concept của sự kiện, buổi tiệc mà bạn sắp tham dự. Ngoài những loại sơn một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn thỏa sức lựa chọn, từ những mẫu nail có họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail phong cách Hàn xẻng lạ xinh, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài việc có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm làm việc, các thợ làm nail tại Ny Nailbox còn rất bắt trend, luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật những xu hướng mới và không ngừng sáng tạo để phục vụ các nàng.


Giá dịch vụ tại Ny Nailbox thì khá hợp lý và thường xuyên có nhiều ưu đãi đặc biệt cho chị em như: miễn phí khi khách hàng sửa móng trong vòng 3 ngày đầu kể từ ngày làm; giảm 10% khi khách hàng quay lại làm móng trong vòng 2 tuần kể từ lần làm dịch vụ trước; giảm 5% dành cho khách hàng có hoá đơn mua hàng trên 1 triệu tại tiệm.


Còn đắn đo gì nữa mà chưa đến Ny Nailbox để sở hữu ngay cho mình một bộ móng xinh lung linh nào chị em ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 7, Đường 10, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại:
0707 296 079
Email:
Ny.nailbox@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100023594963188
Giờ mở cửa:
9:00 - 20:00

Ny Nailbox
Ny Nailbox
Ny Nailbox
Ny Nailbox
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy