Dịch vụ bán lẻ
Ngày nay, việc kinh doanh online đã trở nên phổ biến, bởi lẽ chỉ cần một page trên các trang mạng xã hội, người ta đã có thể đăng tải rất nhiều sản phẩm của cửa hàng mình đến hàng triệu, hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Việc kinh doanh nhanh chóng giúp họ thu hút được số lượng lớn khách hàng. Nếu không có các công cụ AI - Artificial Intelligence hỗ trợ, việc phản hồi thông tin cho khách hàng có thể bị chẫm trể dẫn đến mất khách.
Hiện nay, các công cụ AI được tích hợp vào giúp các chủ shop có thể trả lời tin nhắn khách hàng một cách tự động. Tuy nhiên, vẫn cần đến sự hỗ trợ của con người. Bởi vì, ngôn ngữ của con người phong phú, đa dạng ở nhiều vùng miền, chính vì thế, các con bot dường như vẫn chưa học được cách nói chuyện đa dạng đó.
Hy vọng, trong tương lại, các công cụ này sẽ được cải thiện để khách hàng có thể trò chuyện với nó như đang nói với người thật.