Nhà hàng

Nhân viên làm trong nhà hàng rất mệt mỏi khi vừa phải chăm sóc khách hàng, vừa phải làm hàng trăm công việc khác. Công nghệ AI ra đời hỗ trợ các nhà hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và với cả nhân viên của mình. AI có thể được sử dụng để cung cấp dịch vụ khách hàng thông minh hơn. Hệ thống AI có thể phân tích dữ liệu của khách hàng và đưa ra các gợi ý đồ ăn, thức uống hoặc chương trình giảm giá phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng khách hàng.


Hệ thống AI có thể phân tích dữ liệu về số lượng khách hàng, thời gian đến và đặt hàng để đưa ra các dự đoán về lượng đồ ăn cần chuẩn bị và thời gian phục vụ phù hợp. Từ đó cũng gợi ý cách quản lý kho hiệu quả. Một trong những ví dụ điển hình của việc ứng dụng công nghệ AI trong các nhà hàng đó là sử dụng một con robot để mang thức ăn, thức uống cho khách hàng. Hay robot có thể nói chuyện với khách hàng để tạo cảm giác thoải mái trong quá trình chờ đợi.


Ngày nay, các nhà hàng lớn đã và đang ứng dụng nó vào trong nhà hàng của mình nhằm tăng sức thu hút với khách hàng và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.

AI trò chuyện với khách hàng trong lúc chờ đợi
AI trò chuyện với khách hàng trong lúc chờ đợi
AI hỗ trợ khách hàng gọi món
AI hỗ trợ khách hàng gọi món

Top 10 Công việc có thể bị AI (Artificial Intelligence) thay thế dễ dàng nhất

  1. top 1 Viết lách
  2. top 2 Dịch vụ bán lẻ
  3. top 3 Xét xử
  4. top 4 Bảo mật ngân hàng
  5. top 5 Thị trường chứng khoán
  6. top 6 Bảo vệ động vật
  7. top 7 Y học
  8. top 8 Giáo dục
  9. top 9 Nhà hàng
  10. top 10 Nghệ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy