Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm

Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm là dịch vụ mai táng trọn gói uy tín tại Đà Nẵng. Chuyên cung cấp các dịch vụ mai táng trọn gói theo yêu cầu khách hàng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, uy tín được khách hàng và người dân tin tưởng về dịch vụ. Đặc biệt nhận làm công đức cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn được giảm 20% chi phí, luôn cam kết sẽ hỗ trợ hết mình và luôn đồng hành cùng gia đình của quý khách trong suốt quá trình tổ chức Tang Lễ.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch Vụ mai táng, nhằm tư vấn cho quý khách về các vấn đề thường gặp khi gia đình có hữu sự. Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm là dịch vụ mai táng uy tín tại Quảng Nam - Đà Nẵng, luôn phục vụ tận tình chu đáo cho mọi khách hàng. Hân hạnh phục vụ quý khách với các dịch vụ mai táng trọn gói: có nhiều mức giá dịch vụ mai táng trọn gói khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi gia đình, cũng như các Loại quan tài, khoảng cách từ nơi Tang lễ đến nơi chôn cất, các dịch vụ kèm theo…


Bán các loại hòm Đài Loan, hòm gỗ từ nhỏ đến lớn các loại hòm đại. Trang trí đám tang, che rạp, bàn ghế, xe đưa tang, xe rồng, và xe ford, xe khách các loại... Nhận quay phim chụp ảnh, nhạc cổ, kèn tây, văn tế, đội ông công, ông tổng, áo quần tang. Phục vụ tẩm liệm chuyên nghiệp nhiệt tình, chu đáo.


Đặt biệt đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, chu đáo va nhiệt tình trong công việc hậu sự, thao tác nhanh gọn để được vừa lòng cho gia chủ, để được gia chủ đồng ý, để được khắp nơi tin tưởng và ủng hộ. Luôn trân trọng cảm ơn và nguyện đem hết lòng tận tâm chu đáo để được đóng góp cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 464/9 Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0933 477 188
Website: https://sites.google.com/site/dichvumaitangsonliem

Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm
Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm
Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm
Dịch vụ tang lễ Sơn Liệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy