Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng

Nhân dân ta thường có câu “ma chê, cưới trách”, không phải ngẫu nhiên mà từ xưa các cụ lại đúc kết ra sự việc này lý do là vì trong đám tang lễ là lúc mà gia chủ hết bối rối. Trong tang lễ có rất nhiều người trong họ, hàng xóm, già có, trẻ có, nam có, nữ có…Đủ mọi thành phần lứa tuổi mỗi người một ý kiến cho nên nó lại càng làm cho gia chủ xáo trộn trong việc chọn lọc ý kiến của ông này bà kia. Thực tế gia họ cũng không phải là những người thường xuyên đứng ra lo việc tổ chức đám tang lễ cho gọi là vẹn toàn. Ngoài ra tập tục của mỗi địa phương cũng khác nhau, tín ngưỡng thờ cúng của mỗi tôn giáo cũng khác nhau nên mỗi người một ý sẽ làm cho gia chủ có những sự việc giải quyết không được tốt. Vì vậy Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng ra đời nhằm giúp đỡ và hỗ trợ gia chủ thực hiện đám tang một cách trọn vẹn nhất.


Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng đã có kinh nghiệm xử lý, tổ chức hàng nghìn đám tang ở khắp mọi nơi từ miền trung.

  • Là dịch vụ mai táng uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, luôn phục vụ tận tình chu đáo cho mọi khách hàng.
  • Cam kết sẽ hỗ trợ hết mình và luôn đồng hành cùng gia đình của quý khách trong suốt quá trình tổ chức Tang Lễ. Đảm bảo các Nghi thức sẽ được diễn ra trang nghiêm, ý nghĩa và chu toàn nhất.
  • Hân hạnh phục vụ quý khách với các dịch vụ mai táng trọn gói : có nhiều mức giá dịch vụ mai táng trọn gói khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi gia đình, cũng như các Loại quan tài, khoảng cách từ nơi Tang lễ đến nơi chôn cất, các dịch vụ kèm theo…

Cụ thể, tùy thuộc vào các hạng mục sau:

  • PHỤC VỤ: Bán các loại hòm Đài Loan, hòm gỗ từ nhỏ đến lớn các loại hòm đại. Trang trí đám tang, che rạp, bàn ghế, xe đưa tang, xe rồng, và xe ford, xe khách các loại ...
  • Đặt biệt đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, chu đáo và nhiệt tình trong công việc hậu sự, thao tác nhanh gọn để được vừa lòng cho gia chủ, để được gia chủ đồng ý, để được khắp nơi tin tưởng và ủng hộ.
  • Với phương châm “Luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất” do đó luôn phục vụ 24/24, phục vụ tận tình chu đáo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Đặc biệt đơn vị luôn có chương trình hỗ trợ các trường hợp đặc biệt khó khăn và thành lập quỹ tấm lòng vàng và luôn có chương trình quyên góp ủng hộ cho các cá nhân tập thể trên địa bàn quận TP Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 138/38 A Hoàng Văn Thái, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Trần Đình Tri, Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0977 498 014

Website: https://sites.google.com/site/dichvutanglexuanthang/dich-vu-tang-le-tron-goi-tai-da-nang

Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng
Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng
Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng
Dịch vụ tang lễ Lê Xuân Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy