Top 4 Dịch vụ sửa chữa bảo trì hệ thống PCCC tốt nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn T. Trà 1021 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố phát triển với rất nhiều tòa chung cư, cao ốc, nhà xưởng, công ty. Hệ thống PCCC là một trong những hệ thống vô quan trọng và không thể ... xem thêm...

  1. Có một thực tế là để tiết kiệm chi phí, phần lớn trách nhiệm bảo trì hệ thống PCCC của các tòa nhà, chung cư, nhà máy xí nghiệp lại thường giao cho các bảo vệ … Trong khi đó, họ hầu như biết rất ít thông tin và chưa được đào tạo chuyên nghiệp về PCCC. Nên khi được giao nhiệm vụ họ cũng chỉ biết kiểm tra qua loa, đến khi gặp sự cố thì lúng túng khiến cho việc đầu tư ban đầu trở nên vô tác dụng.

    Vì vậy, Việc lắp đặt một hệ thống PCCC thích hợp và hiện đại chưa phải là tất cả mà còn phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên nhằm đảm bảo cho hệ thống này luôn luôn đươc vận hành tốt, sẵn sàng cho những tình huống hỏa hoạn bất ngờ sẽ xảy ra giúp giảm đáng kể những thiệt hại về con người và tài sản.

    Hiểu được tầm quan trọng, vai trò của công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ hệ thống PCCC và niềm tin mà khách hàng gửi gắm, công ty cổ phần SQ Việt Nam đã tiên phong đi đầu trong lĩnh vực PCCC từ năm 2002, là đơn vị bảo trì hệ thống PCCC uy tín nhất hiện nay tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung. Được hầu hết các Resort 5 sao, 4 sao tại Đà Nẵng, Hội An. Và hầu hết các hệ thống các ngân hàng( Agribank, Mbbank, BIDV..); Các tòa nhà cao tầng ( Hoàng Anh Gia Lai..); Các nhà máy lớn ( Foster, Mabuchi..) tin tưởng hợp tác lâu dài như và trở thành khách hàng truyền thống của SQ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại:‪ 0935 513 543

    Email: anhnt@sqvietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100020494796962

    Website: sqvietnam.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần SQ Việt Nam
    Công ty cổ phần SQ Việt Nam
    Công ty cổ phần SQ Việt Nam
    Công ty cổ phần SQ Việt Nam

  2. Công Ty TNHH Hoàng Tỷ ra đợi vào năm 2003, trải qua gần 18 năm hoạt động trong lĩnh cực thi công PCCC Đà Nẵng cho các công trình như: Toà nhà cao ốc, Villa và các nhà máy sản xuất công nghiệp…Công ty quy tụ đội ngũ các kỹ sư, cử nhân kinh tế, chuyên viên kỹ thuật, được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn giỏi. Hoàng Tỷ luôn cung cấp các thiết bị pccc với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Đặc biệt luôn luôn thi công nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả theo tiêu chuẩn hiện hành của Nhà nước Việt Nam.


    Bên cạnh đó, Hoàng Tỷ chú trọng khâu đào tạo để có được một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, chuyên môn giỏi và chuyên nghiệp, được trang bị những thiết bị thi công hiện đại. Với mục đích thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đạt hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ công trình. Nhằm để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của quý khách hàng và có khả năng tham gia vào các dự án có quy mô lớn. Trong những năm qua công ty HOÀNG TỶ đã và đang trên đà phát triển không ngừng, tiếp tục vươn lên cùng sự phát triển chung của đất nước. HOÀNG TỶ mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng với năng lực và uy tín sẵn có của mình để đảm bảo hoàn thành tốt mọi yêu cầu về chất lượng, tiến độ cũng như kỹ thuật đạt hiệu quả kinh tế cao nhất .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 513 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6374 5440 & 0905 747 353

    Email: hoangty.pcccdanang@gmail.com

    Website: pccchoangty.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100020495184444

    Gọi điện
    Công Ty Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
    Công Ty Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
    Công Ty Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
    Công Ty Kỹ Thuật Pccc Hoàng Tỷ
  3. Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) là hệ thống không thể thiếu đối với các công trình hiện đại và có giá trị lớn. Với việc lắp đặt hệ thống báo cháy giúp cảnh báo nguồn cháy sớm và hệ thống chữa cháy giúp dập tắp đám cháy công trình đã được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, các thiết bị trong quá trình sử dụng lâu dài, sử dụng không đúng cách làm giảm tuổi thọ sử dụng thiết bị. Công ty PCCC Đà Nẵng Toàn Tiến Phát cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng đến quý khách hàng với dịch vụ bảo trì hệ thống phòng cháy và chữa cháy!


    Tác dụng của việc bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC):

    • Giúp thiết bị hoạt động ổn định, chính xác.
    • Giúp tăng tuổi thọ thiết bị sử dụng.
    • Biết được thiết bị nào lỗi – Thiết bị nào hỏng (phải thay thế).
    • Thực hiện đúng quy định của nhà nước về việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC.
    • Được tư vấn lắp đặt các thiết bị mới tốt và an toàn hơn.

    Công ty PCCC Đà Nẵng Toàn Tiến Phát luôn thực hiện đi tắt đón đầu kỹ thuật đem lại cho quý khách hàng một niềm tin, một sản phẩm tốt như sự mong muốn của quý khách hàng, đồng thời góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đỗ Đăng Đệ, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại:‪ ‪0236 3617 579 & 0905 285 385

    Email: toantienphatdn@gmail.com

    Website: pccctoantienphat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063586626893

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng - Pccc Toàn Tiến Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng - Pccc Toàn Tiến Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng - Pccc Toàn Tiến Phát
    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng - Pccc Toàn Tiến Phát
  4. Top 4

    Công Ty Pccc An Lộc Phát

    Gọi điện

    Công Ty Pccc An Lộc Phát là đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp kỹ thuật, thiết kế hệ thống, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt và bảo hành bảo trì, sửa chữa các hệ thống PCCC. Công ty được thành lập với các thành viên đã qua nhiều kinh nghiệm tư vấn, thi công các hạng mục PCCC cho công trình dân dụng và công nghiệp.


    Công Ty Pccc An Lộc Phát quy tụ những đội ngũ trẻ, có chuyên môn cao, năng động và nhiệt huyết trong công việc gồm các: thạc sĩ, kỹ sư điện, kỹ sư PCCC, kỹ sư thông tin, kỹ sư cấp thoát nước, kỹ sư xây dựng… và các kỹ thuật viên được đào tạo chính quy thuộc các bộ phận khác nhau trong công ty như: Lập dự án, thẩm tra, thiết kế, thi công, thực hiện các công việc bảo hành bảo trì các công trình đã bàn giao sau khi thi công và đưa vào sử dụng. Công ty tự hào vì có đội ngũ nhân viên không chỉ có kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm xử lý công việc mà còn luôn luôn làm việc với tinh thần đầy nhiệt huyết, không ngại khó ngại khổ và không ngừng phấn đấu, cải tiến, hoàn thiện bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Huỳnh Ngọc Huệ, Quận thanh khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 791 789 & 0974 091 809

    Website: anlocphat24h.com

    Fanpage: www.facebook.com/PcccAnLocPhat/

    Gọi điện
    Công Ty Pccc An Lộc Phát
    Công Ty Pccc An Lộc Phát
    Công Ty Pccc An Lộc Phát
    Công Ty Pccc An Lộc Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy