Dịch vụ mai táng Văn Chính

"Đời người chẳng khác chi hoa - Sáng nở chiều lại tàn - Hôm qua còn đó hôm nay mất rồi - Không ai qua khỏi chuyến đò ấy- Người về cõi phật bồng lai tiên cảnh- Người về với đức chúa trời bao la". Trong cuộc sống con người có Sinh - Bệnh -Lão - Tử là quy luật tự nhiên mà mỗi con người đều phải trải qua. Đó chính là điều tất yếu, nhưng theo thói quen có sẵn từ trước đến nay, khi lúc hữu sự chúng ta đi nhờ mọi người phụ giúp, chính vì vậy mà chúng ta đã không chủ động lo liệu mọi việc để người thân chúng ta an nhàn, thảnh thơi về nơi an lành, an lạc.


Đó cũng là lúc lòng ta rối bời, hoảng loạn gần như mọi thứ là do mọi người xung quanh làm giúp. Dịch vụ mai táng Văn Chính với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ mai táng, nhằm tư vấn cho quý khách về các vấn đề thường gặp khi gia đình có hữu sự. Dịch vụ mai táng Văn Chính là dịch vụ mai táng uy tín tại Đà Nẵng, luôn phục vụ tận tình chu đáo cho mọi khách hàng, tổ chức tang lễ có kinh nghiệm trong ngành mai táng tại Đà Nẵng với giá hợp lý nhất

  • Phục vụ mai táng (các loại hòm, hòm nhập khẩu, hòm kiếng ).
  • Ướp xác chờ người thân về
  • Xe rồng và các loại xe phục vụ tang lễ.
  • Các loại nhạc tế lễ, rạp che, bàn ghế, ly tách, bao thư.
  • Cải táng, di cốt,…

Dịch vụ mai táng Văn Chính cam kết sẽ hỗ trợ hết mình và luôn đồng hành cùng gia đình của quý khách trong suốt quá trình tổ chức Tang Lễ. Đảm bảo các Nghi thức sẽ được diễn ra trang nghiêm, ý nghĩa và chu toàn nhất. Đội ngũ Dịch vụ mai táng Văn Chính chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, chu đáo va nhiệt tình trong công việc hậu sự, thao tác nhanh gọn để được vừa lòng cho gia chủ, để được gia chủ đồng ý. Với phương châm “Luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất” do đó Dịch vụ mai táng Văn Chính luôn phục vụ 24/24, phục vụ hoàn thiện từ A đến Z nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 343/21 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 385 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 297 654
Website: https://sites.google.com/site/dichvumaitangvanchinh/
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083056134419&sk=photos

Dịch vụ mai táng Văn Chính
Dịch vụ mai táng Văn Chính
Dịch vụ mai táng Văn Chính
Dịch vụ mai táng Văn Chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy