Điện thoại OPPO Reno5

OPPO Reno5 là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa hiệu năng và thiết kế, mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại tích hợp nhiều công nghệ camera, sạc pin hàng đầu và hỗ trợ 2 Nano SIM của OPPO trong một mức giá tầm trung. Có thể nói OPPO Reno5 là mẫu điện thoại phô diễn được đỉnh cao thiết kế và công nghệ chế tác của OPPO khi bề mặt lưng được phủ lớp Reno Glow với ngàn tinh thể phát sáng siêu nhỏ tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng hút mắt. Mặt trước OPPO Reno5 cũng ấn tượng không kém với màn hình tràn viền được làm cong nhẹ 2.5D. Hai bên cạnh viền siêu mỏng, thiết kế camera đục lỗ giúp không gian hiển thị được mở rộng tối đa.


Bên cạnh đó, OPPO Reno5 còn chiếm ưu thế về lưu trữ và đa nhiệm khi trang bị RAM 8 GB tốc độ LPDDR4x cùng bộ nhớ trong 128 GB UFS 2.1, OPPO Reno5 vẫn dư sức cho bạn thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ ảnh, nhạc, video, đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ của bạn. Sở hữu màn hình rộng cùng tấm nền AMOLED Full HD+ sắc nét, OPPO Reno5 mang đến trải nghiệm đẳng cấp với màu sắc sống động, độ sáng cao, màu đen sâu thu hút bạn tập trung vào nội dung giải trí. OPPO Reno5 dùng chung hệ thống cảm biến cao cấp trên OPPO Reno5 Pro với cụm 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP hứa hẹn đem đến chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.


Trang bị viên pin dung lượng 4310 mAh, OPPO Reno5 cho bạn một ngày làm việc, trải nghiệm hay giải trí mà không cần lo nghĩ về pin. Công nghệ sạc pin nhanh với công suất 50 W tiên phong về tốc độ sạc. OPPO Reno5 đáp ứng cuộc sống năng động của bạn chỉ với 5 phút sạc là bạn đã có thể trải nghiệm thêm nhiều giờ liền và chưa đầy 1 tiếng là pin được nạp đầy 100%, sẵn sàng cho cả ngày sử dụng.


Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/oppo-reno5

Điện thoại OPPO Reno5
Điện thoại OPPO Reno5
Điện thoại OPPO Reno5
Điện thoại OPPO Reno5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy