Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)

Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB) là chiếc điện thoại cho phép người dùng sử dụng 2 Nano SIM. Ngoại hình của Vsmart Star 5 vẫn khá quen thuộc với thiết kế cứng cáp, đơn điệu nhưng không kém phần sang trọng. Đồng thời, phần khung nhựa kết hợp với các góc cạnh được bo cong mềm mại, mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn. Sự phối hợp hài hòa giữa mặt lưng nhựa vân sần chống bám dấu vân tay, logo đặc trưng Vsmart và họa tiết những tia sáng phát ra từ cụm camera khá là bắt mắt, thú vị.


Vsmart Star 5 được nhà sản xuất đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng với tốc độ nhận diện nhanh chóng cũng như làm nổi bật cho thiết kế mặt lưng. Vsmart Star 5 là chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn lên tới 6.52 inch, với viền siêu mỏng giúp người dùng có thể đắm mình trong các thước phim hành động, trận game gây cấn. Kính cường lực cong 2.5D không chỉ giúp màn hình điện thoại giảm khả năng bị trầy xước khi va chạm trong quá trình sử dụng, đặc biệt còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao, bắt mắt và sang trọng cho thiết bị. Đi kèm với đó là hệ điều hành VOS 4.0 dựa trên nền tảng Android 11 được hãng tập trung cải tiến cùng RAM 4 GB vượt trội cho khả năng đa nhiệm không có gì đáng chê trách, hiện tượng giật lag hiếm khi xảy ra.


Vsmart Star 5 được trang bị bộ 3 camera sau nổi bật trong mô-đun nền đen hình chữ nhật, gồm camera chính 13 MP, camera xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP. Mặc dù thông số kỹ thuật không quá nổi bật, nhưng nhờ công nghệ thông minh AI có khả năng nhận diện khuôn mặt, giới tính, màu da cùng những vật thể xung quanh mà máy vẫn có thể mang lại những bức ảnh có độ chi tiết khá cao và sắc nét, đặc biệt trong điều kiện đủ sáng.


Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/vsmart-star-5-4gb-64gb

Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy