Điện thoại Realme 7 Pro

Điện thoại Realme 7 Pro nổi bật với 4 camera sau AI chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, trang bị 2 khe Nano SIM và công nghệ sạc cực nhanh SuperDart 65 W đi kèm nhiều tính năng nổi trội khác. Realme 7 Pro sở hữu cụm 4 camera được thiết kế nằm dọc ở sau mặt lưng với cảm biến chính 64 MP được tích hợp các tính năng đa dụng như camera xóa phông, chụp toàn cảnh (Panorama), HDR,... mang đến độ sắc nét, chất lượng cho mỗi bức ảnh.


Lấy cảm hứng từ không gian gương tự nhiên, Realme 7 Pro có thiết kế rực rỡ, với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, bóng bẩy toát lên dáng vẻ của một sản phẩm sang trọng cao cấp. Hơn nữa việc làm cong 3D các góc máy còn giúp cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn trên tay. Máy sở hữu màn hình siêu tràn viền có kích thước 6.4 inch đi kèm tấm nền Super AMOLED Full HD+ với tỷ lệ màn hình 90.8% cho bạn tận hưởng những bộ phim bom tấn, sống động trong không gian lớn siêu sắc nét. Mặt trước của máy được bảo vệ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+ giúp giảm thiểu thiệt hại, va chạm nhẹ. Ngoài ra, chiếc smartphone của Realme này còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn bên dưới màn hình giúp bạn mở khóa thiết bị một cách nhanh chóng.


Dung lượng RAM 8 GB giúp máy có thể xử lý đa nhiệm mượt mà mà không xảy ra hiện tượng giật lag. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn không gian lưu trữ lớn hình ảnh, video các ứng dụng nặng mà không lo đầy bộ nhớ. Realme 7 Pro có phần cải tiến so với với phiên bản tiền nhiệm Realme 6 Pro khi chiếc điện thoại pin trâu này được cung cấp viên pin lớn 4500 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài với các tác vụ thông thường.


Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/realme-7-pro

Điện thoại Realme 7 Pro
Điện thoại Realme 7 Pro
Điện thoại Realme 7 Pro
Điện thoại Realme 7 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy