Trung tâm thương mại, siêu thị


Các trung tâm thương mại, siêu thị cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các bé. Đa phần các bé thường rất hào hứng đi chơi ở các trung tâm thương mại, siêu thị với cha mẹ vì sự tấp nập, đa dạng hàng hóa và đặc biệt là điều hòa mát rượi cho mùa hè. Đến với các trung tâm thương mại, tiếp thị, các bé không những có thể lựa chọn mua những món đồ, đồ ăn yêu thích mà còn có thể được chơi những trò chơi tích hợp trong các trung tâm thương mại, siêu thị. Một số trung tâm thương mại, siêu thị lớn, đó là Royal City, Times City, Vincom Center, BigC, Metro, Melinh Plaza...


  • Royal City: Ở Royal có sân rộng rãi, thoáng mát và những khu vui chơi như trượt băng, công viên nước, rạp chiếu phim. Royal City có địa chỉ tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Times City: Ở Times có thủy cung, khu vui chơi thành phố hướng nghiệp thông minh cho trẻ nhỏ. Times City có địa chỉ tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Big C Thăng Long: Đây là siêu thị lâu đời và nổi tiếng ở Hà Nội, thường được các em nhỏ rất hào hứng đến chơi. Big C Thăng Long có địa chỉ tại 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Sân trượt băng ở Royal City
Sân trượt băng ở Royal City
Thủy cung ở Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy