Đồ chơi gấp giấy Origami

Nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật giúp tăng khả năng sáng tạo và khéo tay cho con. Cha mẹ có thể hướng dẫn trẻ gấp các con vật, hoa, lá và các hình thù khác nhau bằng giấy màu, sau đó để con bắt chước các bước chúng ta vừa làm mẫu. Dần dần các em sẽ sáng tạo ra các cách gấp khác nhau. Không chỉ giúp con sáng tạo, gấp giấy còn khiến các em bận rộn khi theo đuổi môn nghệ thuật mới, giúp thị giác linh hoạt với cử động của đôi tay. Origami còn dạy con về sự sắp xếp và logic. Nói đến Origami và giáo dục, người ta thường nhắc đến Friedrich Froebel (1782–1852) cha đẻ của hệ thống trường mẫu giáo, người nâng tầm các trò chơi của trẻ con thành các hoạt động gíup phát triển sự thông minh. Ông nghiên cứu dạy trẻ, thấy rằng trẻ con học khi chơi các trò chơi sẽ tiếp thu rất nhanh. Như vậy trò chơi thích hợp là công cụ tốt để dạy trẻ. Trong số các “đồ chơi” của ông, nổi bật nhất là trò gấp giấy là 1 trò chơi thú vị và kích thích óc sáng tạo.


Gấp giấy Origami yêu cầu trẻ em tư duy logic và sáng tạo để tạo ra các hình dạng và mô hình từ một tấm giấy phẳng. Quá trình gấp giấy giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy không gian, thị giác và khả năng nhìn nhận các hình dạng và kích thước. Khi gấp giấy, trẻ em cần tập trung vào từng bước gấp, đường viền và chi tiết nhỏ. Điều này giúp rèn luyện khả năng tập trung và kiên nhẫn. Gấp giấy Origami yêu cầu trẻ em sử dụng tay và mắt để thực hiện các bước gấp chính xác. Quá trình này giúp trẻ phát triển và cải thiện khả năng cử động tay, đồng thời nâng cao khả năng điều khiển và thao tác đối với các đối tượng khác. Origami cho phép trẻ em tự do tạo ra các mô hình và hình dạng theo sở thích của mình. Nó khuyến khích sự sáng tạo, khả năng nghệ thuật và ý thức thẩm mỹ của trẻ. Trò chơi này có tác dụng thư giãn và giảm căng thẳng. Quá trình tập trung vào việc gấp giấy có thể giúp trẻ em giải tỏa căng thẳng và loại bỏ suy nghĩ xao lạc, giúp tâm trí thư thái hơn. Quá trình gấp giấy Origami đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiên trì từ trẻ em. Khi gặp khó khăn, trẻ cần cố gắng và không từ bỏ để hoàn thành mô hình.


Link mua hàng: shopee.vn/Đồ-Chơi-Gấp-Giấy-Thủ-Công-Origami-Mideer-Cho-Bé-Từ-3-Tuổi-Luyện-Tay-Khéo-Léo-i.358433526.14088400280?

    Đồ chơi gấp giấy Origami
    Đồ chơi gấp giấy Origami
    Đồ chơi gấp giấy Origami
    Đồ chơi gấp giấy Origami

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy