Đồ chơi xếp tranh, xếp hình

Những nhà tâm lí học đã xác định được rằng sự phát triển về não bộ của trẻ sẽ bị ảnh hưởng một cách đáng kể bởi thế giới xung quanh chúng. Trò chơi xếp tranh, xếp hình đóng một vai trò quan trọng trong nhiệm vụ này. Trẻ có thể học được cách trực tiếp tiếp xúc với môi trường xung quanh và thấy được sự biến đổi liên tục của nó thông qua việc chơi này. Khi trẻ lật, xoay, lấy ra, ghép vào các mảnh ghép, chúng đang trực tiếp học được cách rèn luyện phối hợp tay và mắt. Đồ chơi xếp tranh, xếp hình còn giúp trẻ phát triển các động tác vận động như khám phá ra sự khéo léo của đôi tay hay những kĩ năng vận động cần thiết để có thể cầm nắm được những mảnh ghép nhỏ bé.


Việc một đứa trẻ có thể nhìn ra được mảnh ghép này là khớp hay không khớp với vị trí đó chính là cách chúng tư duy suy luận để phát triển kĩ năng quan trọng này. Quan trọng hơn, trò chơi xếp tranh, xếp hình sẽ không bao giờ thành công được nếu trẻ gian lận. Vì vậy, trẻ phải tự suy luận một cách nghiêm túc cho đến khi chúng thực sự tạo thành một bức hình hoặc một khối hình hoàn chỉnh bằng chính công sức của chúng. Hình ghép đơn giản và các loại ghép hình nói chung có thể giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ và phát triển kĩ năng nhận dạng hình ảnh.


Khi xếp tranh hay xếp hình, trẻ sẽ phải tưởng tượng và hình dung về cách các mảnh ghép liên kết với nhau để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Quá trình này khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng tư duy hình ảnh và khả năng quan sát. Trẻ phải suy nghĩ và phân tích để tìm ra cách ghép các mảnh tranh hoặc hình với nhau một cách hợp lý. Việc này giúp trẻ phát triển khả năng tư duy logic và logic suy luận. Xếp tranh hoặc xếp hình yêu cầu trẻ tập trung vào nhiệm vụ và tiếp tục làm việc cho đến khi hoàn thành. Quá trình này giúp rèn luyện khả năng tập trung và kiên nhẫn của trẻ. Trẻ có thể tự do sáng tạo bằng cách tạo ra các bức tranh hoặc hình dựa trên ý tưởng của riêng mình. Điều này khuyến khích trẻ phát triển khả năng tạo hình và sáng tạo của mình. Khi chơi trò chơi này trẻ phải thực hiện các hoạt động như cầm, lựa chọn và đặt các mảnh tranh hoặc hình vào vị trí phù hợp. Quá trình này giúp trẻ rèn luyện khả năng điều khiển tay mắt và phát triển tay nghề của mình. Xếp tranh hoặc xếp hình có thể trở thành hoạt động tương tác xã hội khi trẻ chơi cùng bạn bè, thành viên trong gia đình hoặc giáo viên. Hoạt động này giúp trẻ rèn kỹ năng giao tiếp, hợp tác và thân thiện hơn với mọi người.


Link mua hàng: shopee.vn/Tranh-Xếp-Hình-Minh-Châu-70-Mảnh-Khổ-A3-–-Bộ-Sưu-Tập-Hoạt-Hình-Yêu-Thích-–-Đồ-Chơi-Trí-Tuệ-Cho-Bé-Từ-3-Tuổi-i.59855977.5256778791?

Đồ chơi xếp tranh, xếp hình
Đồ chơi xếp tranh, xếp hình
Đồ chơi xếp tranh, xếp hình
Đồ chơi xếp tranh, xếp hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy