Đồ chơi vẽ tranh

Vẽ tranh giúp trẻ tạo ra sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa tay và mắt, luyện cho mắt tinh, bàn tay linh hoạt và khéo léo hơn. Mặt khác, vẽ tranh sẽ giúp trẻ phân biệt sự khác nhau giữa các sự vật hiện tượng trong thế giới xung quanh. Từ hoạt động vẽ tranh bố mẹ có thể phát hiện ra năng khiếu của trẻ để giáo dục trẻ một cách tốt nhất.


Với món đồ chơi này, mẹ cũng có thể chơi cùng bé đồng thời trong lúc chơi việc trò chuyện với bé giúp bé khơi gợi ra mình đang vẽ gì gì cũng là ý tưởng không tồi. Từ đó mẹ cũng có thể hiểu hơn về sở thích cũng như suy nghĩ của bé. Vẽ tranh giúp trẻ rèn luyện thị giác, khả năng quan sát thế giới xung quanh của trẻ, giúp trẻ có thể lưu trữ những thông tin về sự vật, hiện tượng. Vẽ tranh còn giúp trẻ có thể nhớ lâu hơn khi trẻ thể hiện suy nghĩ của mình thông qua hoạt động vẽ và trẻ sẽ có những nhận định đúng đắn về các sự vật, hiện tượng.


Vẽ tranh chính là một loại hình nghệ thuật giống như âm nhạc, khiêu vũ và nó thể hiện cảm xúc của con người. Tranh chính là sự biểu hiện cảm xúc cá nhân bên trong. Nhìn vào tác phẩm đó, chúng ta có thể thấy được tâm trạng cũng như những suy nghĩ của con. Vì vậy ba mẹ nên sắm cho các con một bộ vẽ tranh nhé!


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-tô-màu-bút-nước-thần-kỳ-Toyshouse-size-vừa-cho-trẻ-em-3-4-5-tuổi-giúp-trẻ-em-phát-triển-kỹ-năng-Montessori-i.283370209.10823650353?

Đồ chơi vẽ tranh
Đồ chơi vẽ tranh
Đồ chơi vẽ tranh
Đồ chơi vẽ tranh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy