Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình

Hơn 1 năm hoạt động, Hello Weekend Market đã tạo một lòng tin vững chắc cho các tín đồ thời trang với giá cả cam kết, chất lượng các mặt hàng luôn qua kiểm duyệt và đặt lên hàng đầu.Với hơn 100 gian hàng bao gồm phụ kiện, mỹ phẩm, quần áo thời trang chất, độc, lạ thường xuyên được các hot girl, hot boy và các tín đồ thời trang săn đón luôn có mặt ở Hello Weekend Market với giá tốt nhất.
Với sự ảnh hưởng của Black Friday Hello Weekend Market là hội chợ được nhắc đến khá nhiều với hơn 183 nghìn lượt tương tác.
Hello Weekend Market luôn sẵn sàng cùng bạn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất cùng các sản phẩm độc đáo đến từ nhiều shop khác nhau. Các bạn có thể thoải mái mua sắm ở nhiều shop khác nhau mà không phải tốn thời gian để di chuyển nhiều, vì Hello Weekend Market đã tập trung tất cả các mặt hàng bạn cần ở một địa chỉ: Sân vận động Hoa Lư – số 2 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1.
Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi facebook của Hello Weekend Market để cập nhật trước các sản phẩm sẽ xuất hiện tại hội chợ để có thể sẵn sàng chọn trước các sản phẩm ưng ý.
Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Cũi Thả Hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy