Sự kiện Vietnam International Fashion Week

Đây là sự kiện được thời trang trong nước đón chờ nhất. Với hơn 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Giá trị lớn nhất là Vietnam International Fashion Week mang lại không chỉ dành riêng cho những con người có sẵn niềm đam mê với thời trang mà đằng sau đó còn là nguồn cảm hứng rất lớn, mang thời trang "chạm" đến một cách gần gũi hơn với tất cả mọi người, trong đó có giới trẻ, những con người ưa thể hiện, lúc nào cũng nhanh nhẹn với xu hướng mới.Giờ đây giới trẻ có được một nơi để không chỉ là tin tưởng để cập nhật tình hình thời trang của Việt Nam mà còn có được một cách nhìn toàn diện hơn về thời trang trong nước lẫn quốc tế.

Vietnam International Fashion Week đã được đề cử trong hạng mục "Sự kiện có ảnh hưởng lớn" của WeChoice Awards 2016, là một trong những sự kiện để lại dấu ấn mạnh mẽ tới giới trẻ và giới truyền thông.
Trong sự kiện thời trang hội tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Trang Lê, Công Trí và nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tham dự. Sáng tạo, đột phá và giàu xúc cảm nghệ thuật là ba mỹ từ được dùng để miêu tả các thiết kế được trình diễn trong năm nay tại Vietnam International Fashion Week.
Sự kiện Vietnam International Fashion Week

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy