Live concert Noo Phước Thịnh

Live cocert của Noo Phước Thịnh là sự kiện được hơn 1,8 triệu người quan tâm và truy cập.
FunRing Day là Đại nhạc hội thường niên do MobiFone tổ chức, nhằm mang đến cho khán giả trẻ cả nước những bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay.
"Noo Phước Thịnh Live Concert 2016" nằm trong đại nhạc hội FunRing Day đã mang đến cho khán giả theo dõi, đặc biệt là người hâm mộ Noo Phước Thịnh rất nhiều cảm xúc khác nhau. Đó là chặng đường ca hát hơn 7 năm được nam ca sĩ biểu diễn lại qua những ca khúc từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe, tuy được làm mới lại hoàn toàn nhưng vẫn đầy cảm giác gần gũi, thân quen. Bên cạnh đó, những tâm tư, chia sẻ của Noo Phước Thịnh trong đêm concert cũng khiến fan khi cười vui, khi rưng rưng cảm động.
trong buổi concert có sự tham gia của ngôi sao hạng A Hồ Ngọc Hà song ca cùng Noo Phước Thịnh bài hát "Mình thích thì mình yêu thôi" đã trở thành thông tin nóng thứ hai được cập nhật sau khi buổi trình diễn kết thúc. trong buổi biểu diễn có sự góp mặt của Đông Nhi, nhạc sĩ Phương Uyên và nhóm thevoice kid Noo Phước Thịnh làm huấn luyện viên.
Live concert Noo Phước Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy