Top 15 Siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

  1. top 15 Ghost Rider
  2. top 14 Captain Marvel
  3. top 13 Doctor Stranger
  4. top 12 Black Panther
  5. top 11 Star Lord
  6. top 10 Ant Man
  7. top 9 Hawkeye
  8. top 8 Hulk
  9. top 7 Black Widow
  10. top 6 Wolverine
  11. top 5 Captain America
  12. top 4 Thor
  13. top 3 Spider Man
  14. top 2 Deadpool
  15. top 1 Iron Man

Doctor Stranger

Doctor Strange là bộ phim thứ 14 trong vũ trụ điện ảnh của Marvel (MCU) và là tác phẩm thứ 2 trong kỷ nguyên siêu anh hùng thứ 3 (Phase 3) của hãng sau Captain America: Civil War hồi giữa năm. Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) là một bác sĩ giải phẫu thần kinh hàng đầu thế giới với trí nhớ siêu việt. Tuy nhiên, một tai nạn xe cộ khiến đôi bàn tay của anh bị chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục công việc chữa bệnh mọi người. Sau nhiều tháng suy sụp và chạy chữa không thành công, Strange được mách bảo tới Kamar-Taj, một mật thất bí ẩn ở Nepal. Tại đây, The Ancient One (Tilda Swinton) đã khai sáng cho anh về một đa vũ trụ ma thuật vô tận, vượt xa mọi tầm hiểu biết của con người. Quyết tâm chữa khỏi đôi bàn tay khiến "cựu bác sĩ" ngày đêm học hỏi và luyện tập. Cùng với sự tiến bộ của Strange, con quỷ Dormammu cũng ngày một gần hơn với âm mưu xâm lược trái đất thông qua tên phản đồ Kaecilius (Mads Mikkelsen). Liệu một pháp sư tập sự như Stephen Strange có đủ sức chống lại thế lực tà ác vô cùng lớn kia?


Trong Doctor Strange, Marvel đã giới thiệu cho người xem cả một thế giới rộng lớn hơn bất cứ bộ phim siêu anh hùng nào trước đây. Ma thuật trong Doctor Strange vô cùng đa dạng, từ đơn giản như triệu hội vũ khí, mở cổng không gian cho tới phức tạp như bẻ cong cả thực tại. Bộ phim đã đưa người xem tới một thế giới mà họ chỉ có thể tưởng tượng trong giấc mơ như Inception. Stephen Strange và Kaecilius có một trường đoạn chiến đấu với nhau trong bối cảnh những tòa nhà và trọng lực xung quanh thay đổi liên tục vô cùng đẹp mắt. Góc quay rộng kết hợp với không gian sâu hun hút tạo ra những cảnh tượng vô cùng "ảo diệu" và bắt mắt.


Hóa thân thành Stephen Strange là một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của Benedict Cumberbatch. Xuất thân từ Học viện Kịch nghệ và Âm nhạc London, mỗi vai diễn của anh là một bữa tiệc cảm xúc dành cho khán giả. Từ một bác sĩ thiên tài nhưng đầy kiêu ngạo, Strange biến thành một gã lang thang suy sụp tìm mọi cách chữa đôi tay rồi sau cùng là một siêu anh hùng chấp nhận hy sinh bản thân để cứu cả thế giới. Diễn xuất của Benedict Cumberbatch đã đưa người xem đi hết mọi cung bậc cảm xúc từ ghét cho tới thương cảm rồi khâm phục. Song song với đó là bản tính tưng tửng, thích châm chọc của anh mang đến nhiều tràng cười không ngớt cho người xem. Cumberbatch hoàn toàn vượt được khỏi cái bóng của Sherlock Holmes và mang tới bản sắc riêng cho vị bác sĩ "kỳ lạ" này.


Doctor Strange là một mở đầu rất thành công cho Phase 3 của nhà Marvel. Dù có là fan hay không thì bộ phim chắc chắn sẽ mới tới cho người xem những phút giây thư giản thật thoải mái bởi kỹ xảo hoành tráng và tính giải trí cực kỳ cao.

Doctor Stranger

Top 15 Siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

  1. top 15 Ghost Rider
  2. top 14 Captain Marvel
  3. top 13 Doctor Stranger
  4. top 12 Black Panther
  5. top 11 Star Lord
  6. top 10 Ant Man
  7. top 9 Hawkeye
  8. top 8 Hulk
  9. top 7 Black Widow
  10. top 6 Wolverine
  11. top 5 Captain America
  12. top 4 Thor
  13. top 3 Spider Man
  14. top 2 Deadpool
  15. top 1 Iron Man

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy