Top 15 Siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

  1. top 15 Ghost Rider
  2. top 14 Captain Marvel
  3. top 13 Doctor Stranger
  4. top 12 Black Panther
  5. top 11 Star Lord
  6. top 10 Ant Man
  7. top 9 Hawkeye
  8. top 8 Hulk
  9. top 7 Black Widow
  10. top 6 Wolverine
  11. top 5 Captain America
  12. top 4 Thor
  13. top 3 Spider Man
  14. top 2 Deadpool
  15. top 1 Iron Man

Deadpool

Deadpool (tên thật là Wade Winston Wilson) là một nhân vật phản anh hùng xuất hiện trong bộ truyện tranh Mỹ được xuất bản bởi Marvel Comics. Được sáng tác bởi họa sĩ/nhà văn Rob Liefeld và nhà văn Fabian Nicieza, nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong The New Mutants #98 (tháng 2 năm 1991). Ban đầu Deadpool được miêu tả là một nhân vật phản diện khi xuất hiện lần đầu trong The New Mutants và X-Force, nhưng sau đó được phát triển thành một nhân vật phản anh hùng. Deadpool một lính đánh thuê có cơ thể bị biến dạng, tâm thần không ổn định với những khả năng siêu phàm như khả năng hồi phục nhanh và sức mạnh thể chất vượt trội. Anh ta được biết tới với "cái miệng" nói không ngừng, và khả năng phá vỡ bức tường thứ 4, được sử dụng bởi tác giả để tăng tính hài hước cho nhân vật.


Deadpool có khả năng tái tạo siêu tốc, cơ thể gần như miễn dịch với tất cả loại bệnh, virut, vi khuẩn trên Trái Đất và thậm chí là hầu như tất cả các loại hóa chất. Deadpool có kỹ năng chiến đấu, sự nhanh nhẹn, phản xạ, tốc độ thuộc vào hàng top của Marvel. Sự nhanh nhẹn, phản xạ của Deadpool có thể ngang ngửa với cả Spider-Man (Pool lúc đánh nhau với Juggernaut từng tự nhận là mình anh em sinh đôi của Spider-Man). Deadpool được coi là một tay đánh cận chiến thuộc vào hàng đẳng cấp nhất Marvel.


Năm 2016, Deadpool được đưa lên màn ảnh rộng và thành công ngoài mong đợi. Deadpool rất khác biệt so với các phim siêu anh hùng Marvel khác, bởi đây là tác phẩm dán nhãn R, nghĩa là thiếu niên dưới 17 tuổi đi xem phim cần có người lớn đi kèm. Đa phần các phim siêu anh hùng đều “sạch sẽ”, trong khi Deadpool bạo lực dữ dội, có không ít cảnh nóng và những câu thoại "khó nghe". Trong thế giới Marvel, Deadpool hoàn toàn không phải là một siêu anh hùng cứu nhân độ thế, mà thực ra là một “phản anh hùng”, không phải là kẻ xấu nhưng hoàn toàn chẳng có lý tưởng chính nghĩa gì.“Tôi có siêu năng lực đó, nhưng chẳng phải là anh hùng gì đâu” - nhân vật Deadpool do Ryan Reynolds thủ vai cười cợt trong phim.


Tuy nhiên, chính điều trên lại giúp Deadpool tạo ra sự khác biệt thú vị so với những phim siêu anh hùng Marvel. Anh chàng Wade Wilson rất vui, rất hài, gần gũi và sống động hơn những nhân vật chính có phần cứng nhắc, lý tưởng hóa trong các loạt phim như X-men (Dị nhân) hay The avengers (Biệt đội siêu anh hùng). Góp phần không nhỏ cho sự thành công này chính là nhờ Ryan Reynolds nam diễn viên thủ vai Deadpool. Với duyên diễn xuất của Ryan Reynolds, Deadpool phiên bản điện ảnh rất sát với nguyên tác, chứ không phải là “dị bản màn ảnh rộng” như nhiều siêu anh hùng khác. Thay vì trở thành “kẻ điên” sau chương trình thí nghiệm Weapon X như trong X-Men Origins: Wolverine, Wade Wilson nay được khắc họa ngay từ đầu là một tay “anh chị” sở hữu khiếu hài hước và niềm đam mê phim ảnh. Tuy đến hơn 3/4 thời lượng bộ phim phải ẩn mình trong bộ đồ da màu đỏ, Ryan Reynolds vẫn thành công khắc họa sự độc đáo của Deadpool qua chất giọng hài hước và những lời thoại huyên thiên không ngừng nghỉ.

Deadpool

Top 15 Siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng

  1. top 15 Ghost Rider
  2. top 14 Captain Marvel
  3. top 13 Doctor Stranger
  4. top 12 Black Panther
  5. top 11 Star Lord
  6. top 10 Ant Man
  7. top 9 Hawkeye
  8. top 8 Hulk
  9. top 7 Black Widow
  10. top 6 Wolverine
  11. top 5 Captain America
  12. top 4 Thor
  13. top 3 Spider Man
  14. top 2 Deadpool
  15. top 1 Iron Man

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy