Đồi Bù

Đồi Bù là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích và đối với các vận động viên dù lượn thì đây là nơi lý tưởng cho việc bắt đầu chuyến hành trình chinh phục những đỉnh núi ở Việt Nam. Với thời tiết mát mẻ và se se cái lạnh, không khí trong lành, Đồi Bù được xem là thiên đường cỏ lau, khi đến thời gian thích hợp cỏ lau bắt đầu nở rộ, bung trắng xóa kết hợp với ánh nắng lúc bình minh hoặc vào lúc chiều hôm làm cho cỏ lau thêm sắc tố vàng cam tạo ra một khung cảnh trữ tình, đầy chất lãng mạn. Điểm cất cánh sở hữu địa hình thoai thoải, phong cảnh đẹp là điểm chơi dù lượn ưa thích của các phi công miền Bắc.


Bạn yêu thích các môn thể thao trên không? Bạn thích ngắm nhìn thành phố từ trên cao? Đến với trải nghiệm bay dù lượn trên không tại núi Đồi Bù bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ của núi rừng miền Bắc từ trên cao. Tuyệt nhất là bạn không cần có kinh nghiệm bay dù lượn vì đã có hướng dẫn viên với bằng quốc tế hỗ trợ bạn trong vòng 10 phút bay đấy! Thật tuyệt phải không nào!


Ngoài dù lượn ra, nơi này còn là điểm dừng chân thích hợp của các bạn trẻ mê trải nghiệm, thích cắm trại, dã ngoại. Bạn nên chuẩn bị đồ ăn và thức uống đầy đủ. Bởi vì, ở đồi Bù không kinh doanh các dịch vụ ăn – uống – ngủ – nghỉ.


Đồi Bù
Đồi Bù
Đồi Bù
Đồi Bù

Top 11 Địa điểm chơi dù lượn thú vị nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đỉnh Langbiang
  2. top 2 Mù Căng Chải, Yên Bái
  3. top 3 Đèo Khau Phạ
  4. top 4 Xã La Pán Tẩn
  5. top 5 Đồi Bù
  6. top 6 Bán đảo Sơn Trà
  7. top 7 Núi Viên Nam
  8. top 8 Núi Hoành Bồ
  9. top 9 Núi Bái Nhạ
  10. top 10 Biển Nha Trang
  11. top 11 Núi Linh Trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy