Đỉnh Langbiang

Langbiang – hay núi Langbiang, hay khu du lịch núi Langbiang là hai ngọn núi: Núi Ông và Núi Bà nằm cách thành phố Đà Lạt 12 km thuộc địa phận huyện Lạc Dương. Núi Bà cao 2.163 m so với mặt nước biển, núi Ông cao 2.124 m so với mặt nước biển. Ngoài ra trong khu du lịch còn có ngọn đồi Ra-đa cao 1.929 m, ngọn đồi này cũng là một địa điểm quen thuộc đối với du khách. Nhìn từ trung tâm thành phố Đà Lạt Núi Bà nằm bên trái, núi Ông nằm bên phải. Langbiang được ví như"nóc nhà"của Đà Lạt, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.


Bay dù lượn là một môn thể thao mạo hiểm còn khá mới ở Việt Nam và vừa được triển khai trên núi Langbiang vào đầu năm 2014. Nếu bạn là dân chuyên nghiệp, bạn có thể không cần huấn luyện và được phép bay một mình. Ngược lại, các phi công sẽ chỉ dẫn sơ và bạn sẽ bay đôi với họ, từ đỉnh Radar hướng xuống hồ Dankia.


Sau khi đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn chỉ cần chạy đà vài bước từ trên sườn núi Langbiang rồi để gió nâng vút lên cao như cánh chim chao lượn, quả là một cảm giác đầy hồi hộp và phấn khích.


Lúc này, bầu trời cao xanh như gần hơn, khung cảnh vùng núi Langbiang dần thu vào tầm mắt, núi non trập trùng nối tiếp nhau như bất tận, điểm xuyến sắc đỏ của những dải đất bazan, sắc vàng phù sa của mặt hồ trải rộng, của những dòng sông quanh co uốn lượn... và bạn đã thật sự chinh phục bầu trời Đà Lạt.

Đỉnh Langbiang
Đỉnh Langbiang
Đỉnh Langbiang
Đỉnh Langbiang

Top 11 Địa điểm chơi dù lượn thú vị nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đỉnh Langbiang
  2. top 2 Mù Căng Chải, Yên Bái
  3. top 3 Đèo Khau Phạ
  4. top 4 Xã La Pán Tẩn
  5. top 5 Đồi Bù
  6. top 6 Bán đảo Sơn Trà
  7. top 7 Núi Viên Nam
  8. top 8 Núi Hoành Bồ
  9. top 9 Núi Bái Nhạ
  10. top 10 Biển Nha Trang
  11. top 11 Núi Linh Trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy