Dolce Vita

Dolce Vita là một tiệm bánh kem đã hoạt động được 5 năm với một vị trí vững chắc giữa hàng loạt những tiệm bánh được mở ra mỗi năm. Dolce Vita đã dũng cảm đi một hướng đi rất riêng so với những tiệm bánh khác, không phải là những chiếc bánh với phần kem phủ ngoài ổ bánh bông lan quen thuộc mà là bánh kem lạnh hay còn lại là bánh cheesecake cỡ lớn. Với nhiều hương vị cũng như kích cỡ khác nhau đã giúp cho thực đơn của Dolce Vita trở nên đa dạng. Những ổ cheese cake tuy beo béo, ngọt nhưng lại không hề ngán như tưởng tượng. Cộng thêm cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia,tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi.


Dolce Vita hiện diện được hơn 5 năm (từ 2012) từ 1 góc ở SG Pearl đến 68 Nguyễn Cửu Vân (Bình Thạnh), rồi là 17a Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1). Hiện nay tiệm nằm yên ắng ở địa chỉ 460/4 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7. Dolce Vita mang đến những chiếc bánh thủ công mà những người thợ Dolce Vita đã tận tụy làm ra.


Bằng tất cả tình cảm và lòng tự trọng của người làm bánh, cửa hàng luôn cam kết:


  • Sử dụng những nguyên liệu rõ ràng (được phân phối chính ngạch bởi những công ty nhập khẩu, hay nhà sản xuất ở VN có uy tín)
  • Trái cây tươi đạt chứng nhận của VietGap, Global Gap
  • Màu thực phẩm nếu có đều là của hãng Wilton hay America Color với hơn 100 năm danh tiếng ở Mỹ.
  • Cộng với việc cân chỉnh công thức hợp lý, cửa hàng đang tạo ra những chiếc bánh hợp với khẩu vị châu Á và xu hướng ít ngọt hiện nay. Mơ ước của chúng tôi cũng như mong muốn của khách hàng là giới thiệu những chiếc bánh ngon và lành nhất trong khả năng của mình.
  • Bánh không trang trí sẵn, cần đặt trước. Bánh được trang trí ngẫu hứng, với những nguyên liệu sẵn có tại tiệm là chocolate và trái cây tươi. Có thể viết chữ bằng socola trên mặt bánh


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Điện thoại: (028) 3620.9536 & 0903 789 390

Website: https://tiembanhdolcevita.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pg/DolcevitaHCM


Dolce Vita
Dolce Vita
Dolce Vita
Dolce Vita
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy