Top 12 Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Seiko
  2. top 2 Đồng hồ Citizen
  3. top 3 Đồng hồ ORIENT
  4. top 4 Đồng hồ Casio
  5. top 5 Minase
  6. top 6 Knot
  7. top 7 Hajime Asaoka
  8. top 8 Masahiro Kikuno
  9. top 9 Naoya Hida
  10. top 10 Dedegumo
  11. top 11 Rhythm
  12. top 12 Frank Miura

Đồng hồ Citizen

Bằng chính những thành tựu của mình, Citizen đã khiến các thương hiệu đồng hồ khác phải “ngả mũ” dè chừng. Có thể nói tóm gọn về quá trình phát triển của đồng hồ Citizen bằng những tính từ sau: “Quyết liệt, khôn ngoan và bản lĩnh”.

Citizen bắt đầu vươn lên mạnh mẽ vào kỷ nguyên của đồng hồ quartz (1970) và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ. Citizen bắt đầu vươn lên dẫn đầu trên thị trường đồng hồ Quartz. Cũng trong giai đoạn này, “cuộc chiến đồng hồ mỏng” đã nổ ra với những “trận đấu” quyết liệt giữa các thương hiệu đồng hồ quartz nổi tiếng như Seiko và ETA của Thụy Sỹ.


Một bước đi rất khôn ngoan nữa trong lịch sử đồng hồ Citizen là sự ra đời của chiếc đồng hồ sử dụng công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng mặt trời. Ban đầu là đồng hồ đeo tay Cryston Solar Cell – chiếc đồng hồ có khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng mặt trời đầu tiên trên thế giới. Chiếc đồng hồ này là tiền thân của đồng hồ công nghệ Eco – Drive – sản phẩm nổi tiếng và thành công nhất của Citizen. Năm 1995, đồng hồ có sử dụng công nghệ Eco – Drive đã được cải tiến thêm khiến cho nền công nghiệp đồng hồ quartz được nâng lên một tầm cao mới. Chiếc đồng hồ này đã khiến cho Citizen trở thành hãng sản xuất đồng hồ lớn nhất trên thế giới.


Thương hiệu đồng hồ Citizen có gì nổi bật?


  • Nói về công nghệ thì Citizen vẫn giữ được sự ổn định, khả năng hấp thụ ánh sáng chuyển thành năng lượng. Giúp chiếc đồng hồ có bộ máy hoạt động chính xác cao hơn, bền và tuổi thọ lên tới 10 năm.
  • Citizen thiết kế đa dạng: Đa số thương hiệu nào cũng đề cao tới mẫu mã thiết kế sản phẩm đa dạng và Citizen cũng nằm trong số đó. Về mặt thanh lịch thì thương hiệu Citizen vượt trội hơn, độ siêu mỏng đồng hồ từ 5-7mm. Những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp chính hãng thiết kế gọn gàng nhưng vô cùng tinh tế, mang tới cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng thanh lịch. Mỗi năm Citizen luôn cải thiện thiết kế các sản phẩm và tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là nâng cao cải tiến đồng bộ hóa vệ tinh, chỉnh giờ bằng sóng radio, có thể xem giờ của 40 thành phố trên Thế Giới. Những mẫu thiết kế của Citizen thể hiện sự nam tính với mặt số phụ trên đồng hồ. Ngoài ra, các mẫu đồng hồ của Citizen còn hướng tới sự hài hòa từng đường nét. Đáp ứng tất cả các thị trường đồng hồ trên toàn Thế Giới. Giúp thương hiệu ngày càng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.
  • Chất liệu đồng hồ Citizen: Hãng Citizen sử dụng chất liệu đồng hồ bằng thép không gỉ hay titanium. Với chất liệu từ titanium khá đẹp và được nhiều người lựa chọn. Vì nó có độ cứng khá cao gấp khoảng 5, 6 lần nhưng lại nhẹ hơn 45% so với thép không gỉ. Titanium cứng nên chịu độ va đập tốt hơn.Mặt kính đồng hồ làm từ kính cứng có độ bền cao, chống va đập và chống xước. Các sản phẩm của Citizen đều có khả năng chịu nước tốt, trải qua thời gian dài nhưng Citizen vẫn tồn tại theo thời gian. Từ màu sắc chất liệu được nhà thiết kế Citizen biến tấu tinh tế. Nói về công nghệ sản xuất thì Citizen chưa phải là thương hiệu vượt trội hơn so với Thụy Sĩ. Tuy nhiên, chất liệu và độ bền tương đối ngang bằng với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Nhưng giá thành của Citizen tương đối bình dân, đáp ứng mọi yêu cầu người tiêu dùng hơn. Đó là lý do Citizen được ưu chuộng và tin dùng nhiều.
  • Đồng hồ Citizen chính hãng có giá hợp lý: Citizen là thương hiệu đồng hồ đa dạng mẫu mã, chất lượng cao cấp, độ bền cao, giá thành hấp dẫn. Những người tiêu dùng có mức thu nhập bình quân đều có thể mua được chiếc Citizen. Có thể chia giá đồng hồ Citizen thành các định mức như sau:
  1. Citizen từ 2 – 4 triệu: Với những chiếc đồng hồ có giá dưới 4 triệu mẫu mã đa dạng, được làm từ dây da, kim loại, mặt tròn, mặt vuông,… Thiết kế mẫu đồng hồ loại này đơn giản, không cầu kỳ, tính năng hạn chế hơn so với các mẫu đồng hồ giá khác.
  2. Citizen giá từ 4 – 6 triệu: Nếu bạn yêu thích mẫu đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng thì nên đây là mẫu Citizen phù hợp. Không cần sạc pin, chỉ cần nạp năng lượng ánh sáng tự nhiên. Mặt kính Saphire công nghệ cao giúp Citizen tỏa sáng. Với khoảng giá này bạn hoàn toàn có thể mua được.
  3. Citizen giá từ 6 – 8 triệu: Ở mức giá này đồng hồ Citizen đã có công nghệ đỉnh cao. Mẫu mã phong phú với bộ máy nhanh, cùng máy in – house của Miyota làm bạn hài lòng. Mặt kính Sapphire bền bỉ, sáng, sang trọng.
  4. Citizen giá từ 10 -20 triệu: Khi bạn bỏ ra 20 triệu cho một chiếc Citizen bạn sẽ thực sự hài lòng với thiết kế tinh tế, nguyên liệu xa sỉ, mặt kính Sapphire, vỏ được mạ ion super titanium,…

Từ chất liệu tới thiết kế và chức năng, giá thành của Citizen hoàn toàn làm hài lòng người tiêu dùng. Điểm nổi bật của Citizen là giá thành rẻ nhưng tính năng vẫn đảm bảo.

CITIZEN TOURBILLON Y01
CITIZEN TOURBILLON Y01
Đồng Hồ Citizen Signature
Đồng Hồ Citizen Signature

Top 12 Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được yêu thích nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Seiko
  2. top 2 Đồng hồ Citizen
  3. top 3 Đồng hồ ORIENT
  4. top 4 Đồng hồ Casio
  5. top 5 Minase
  6. top 6 Knot
  7. top 7 Hajime Asaoka
  8. top 8 Masahiro Kikuno
  9. top 9 Naoya Hida
  10. top 10 Dedegumo
  11. top 11 Rhythm
  12. top 12 Frank Miura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy