Đông trùng hạ thảo Biofun

Đông trùng hạ thảo Biofun cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực nuôi trồng và sản xuất Đông trùng hạ thảo trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng và uy tín, Biofun đã có 1 vị trí nhất định trên thị trường với tầng khách hàng lớn. Hiện công ty cũng đang có sản xuất và cung ứng sản phẩm sang các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Singapore, Đức, Campuchia, ...


Với hàm lượng tinh chất Cordycepin đạt mức 11,3mg/g được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm khác đang bày bán trên thị trường. Không những vậy, Đông trùng hạ thảo Biofun còn được nuôi trồng trong điều kiện vô trùng đảm bảo được đặc tính chữa bệnh tự nhiên vượt trội cũng như tỷ lệ nhiễm bệnh ít tạo sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng.


Ưu thế về bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm đã giúp cho Biofun ngày càng khẳng định vị thế cũng như mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất với yêu cầu nghiệm ngặt và kiểm tra chặt chẽ nên luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Mặc dù vậy, mức giá của sản phẩm hiện Biofun đang bày bán cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://biofun.vn/lien-he

Điện thoại: 024 3205 2266 & 024 7308 8689

Email: info@biofun.vn

Website: https://biofun.vn
Fanpage:
www.facebook.com/dongtrunghathaobiofun

Đông trùng hạ thảo Biofun
Đông trùng hạ thảo Biofun
Đông trùng hạ thảo Biofun
Đông trùng hạ thảo Biofun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy