Đông trùng hạ thảo VietFarm

Trong những đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng thì không thể bỏ qua Đông trùng hạ thảo VietFarm. Sản phẩm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Với cơ sở sản xuất và hỗ trợ chuyên môn uy tín, người dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Với quy trình nuôi cấy chuẩn hóa vừa kết hợp thành tựu khoa học kĩ thuật để hình thành giá thể, vừa tận dụng môi trường sống tự nhiên cũng nhưtối ưu hoá hàm lượng hợp chất quý hiếm trong đông trùng hạ thảo.


Trước khi được đưa ra thị trường, Đông trùng hạ thảo VietFarm trải qua quy trình sấy đông khô hiện đại bậc nhất. Đảm bảo giữ nguyên vẹn dưỡng chất, hình dáng, màu sắc và hương vị. Sợi nấm không quá khô hay quá ẩm, không bị gãy vụn. Hiện nay, đơn vị cũng phát triển sản phẩm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với các chế phẩm khác nhau. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào nhu cầu khác nhau.


Nói đến chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi tất cả đều được kiểm định chất lượng khắt khe và cấp phép lưu hành toàn quốc. Phía nhà sản xuất cũng tích hợp thêm mã QR để khách hàng dễ dàng truy xuất thông tin về nguồn gốc xuất xứ thêm an tâm về sản phẩm. Hiện tại, sản phẩm đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hàm lượng tinh chất và tuyệt đối an toàn cho người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Văn phòng đại diện: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://dongtrungvietfarm.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0961 716 466

Email: duoclieuvietfarm@gmail.com

Website: https://dongtrungvietfarm.com

Fanpage: www.facebook.com/dtht.vietfarm

Đông trùng hạ thảo VietFarm
Đông trùng hạ thảo VietFarm
Đông trùng hạ thảo VietFarm
Đông trùng hạ thảo VietFarm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy