Dropbox

Dropbox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến theo công nghệ điện toán đám mây, cho phép bạn lưu hơn 2 GB dữ liệu miễn phí (có thể mở rộng với bản có phí). Ứng dụng cho phép bạn mang theo tất cả hình ảnh, tài liệu và video tới bất cứ nơi nào sẽ giải quyết vấn đề thiếu bộ nhớ của iPhone và những tập tin bạn đã lưu vào Dropbox sẽ tự động lưu vào máy tính, điện thoại của bạn và cả trên website Dropbox. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tập tin của mình cho bạn bè, đồng nghiệp.


Dropbox là công cụ lưu trữ đám mây hữu ích và cần thiết đối với những người thường xuyên làm việc online. Vì vậy, đối với người dùng Iphone thì đây là một ứng dụng tiện ích, tuyệt vời trong những ngày bận rộn. Bạn có thể tận dụng tối đa để nâng cao hiệu suất công việc ngay trên chiếc di động của bạn.


Cách dụng:

  • Mở ứng dụng và đăng nhập
  • Nếu chưa có tài khoản bạn làm theo các bước sau: Chọn Sign Up > điền thông tin theo mẫu rồi ấn Create >I Agree > điền mã capcha rồi ấn Verity.
  • Đăng nhập và sử dụng, sau khi đăng nhập, chúng ta sẽ có giao diện như sau, bạn có thể lựa chọn Settings(hình bánh răng góc trên bên trái) để xem thông tin tài khoản. Mặc định mỗi tài khoản khởi tạo ban đầu được miễn phí 2Gb sử dụng
  • Giao diện sử dụng của Dropbox khá thân thiện và dễ dùng, với các chức năng chính của nó như lưu file văn bản, ảnh hay lưu trữ tập tin ngoại tuyến để sử dụng những lúc không có internet

Link tải: https://download.com.vn/dropbox-for-ios-25367

Dropbox
Dropbox
Dropbox

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy