Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”

Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số” là ứng dụng tiện ích cho người dân Việt Nam khi tham gia bảo hiểm xã hội. Với chức năng cho phép người dùng theo dõi quá trình tham gia, lịch sử thụ hưởng các chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Tra cứu các thông tin như mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT và các điểm thu, đại lý thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Cho phép người dùng đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH ngay trên ứng dụng, ngoài cách thông qua Cổng Dịch vụ công như trước đây giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức.


Ngoài ra, ứng dụng tích hợp thêm tính năng hỗ trợ tra cứu, quét mã QR thẻ BHYT và thẻ CCCD để tự động điền các thông tin về: Mã số BHXH, họ tên, số CCCD, địa chỉ… thay cho việc nhập bằng tay trong phần khai thông tin đăng ký tài khoản. Tính năng này giúp cho việc nhập dữ liệu cá nhân chính xác và nhanh hơn với cách nhập thông tin thông thường.


Cách dùng:

  • Nhập tài khoản (mã số BHXH) và mật khẩu (đã gửi trước đó đến số điện thoại đăng ký) vào các ô tương ứng để đăng nhập ứng dụng
  • Sau khi đăng nhập vào ứng dụng VssID, người dùng vào chức năng Quản lý cá nhân hiển thị các thông tin của người sử dụng như: mã số BHXH, họ và tên, ngày sinh, CMND/CCCD/Hộ chiếu, số điện thoại, chức năng thẻ BHYT, quá trình tham gia bảo hiểm, thông tin hưởng các chế độ BHXH,….

Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/vssid/id1521647264?l=vi


Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”
Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”
Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy