Top 10 Ứng dụng miễn phí hay nhất cho điện thoại iPhone

Đạt Nguyễn 336 0 Báo lỗi

Kho ứng dụng App Store hiện nay có hàng trăm nghìn ứng dụng miễn phí. Trong đó có nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta. Hãy điểm qua 10 ... xem thêm...

  1. CamScanner-PDF Scanner App là ứng dụng giúp bạn chụp văn bản trên điện thoại, tự động xóa hình nền lộn xộn và chuyển hình ảnh thành dạng JPG hoặc PDF. Điều này phù hợp cho sinh viên, dân văn phòng khi cần chuyển nộp tài liệu trong những tình huống khẩn cấp. CamScanner có nhiều chế độ xử lý hình ảnh, điều chỉnh thủ công tham số ảnh, dùng di động có thể nhanh chóng chuyển tài liệu giấy thành bản điện tử nên vô cùng hữu ích cho mọi người.


    Sau khi quét tài liệu, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ những tài liệu với bạn bè, đồng nghiệp xem và chỉnh sửa nhanh. CamScanner hỗ trợ chia sẻ qua email, fax, whatsapp,... với những thao tác đơn giản, nhanh chóng. Trong nhiều trường hợp, ứng dụng có thể quét hộ chiếu, bằng lái xe, kế hoạch du lịch, bản đồ… và lưu vào điện thoại, không có mạng vẫn thoải mái.


    Cách dùng:

    • Để bắt đầu scan tài liệu, bạn mở CamScanner, nhấn vào biểu tượng hình máy ảnh
    • Hướng camera iPhone vào tài liệu và chụp lại. Ở đây mình thử chụp một văn bản bất kì.
      Nếu bạn có thể chụp được cả 4 mép giấy như hình dưới đây thì ứng dụng sẽ nhận diện đúng diện tích vùng giấy scan. Nếu không bạn cần cân chỉnh lại cho đúng
    • Sau khi nhấn hoàn tất, ứng dụng sẽ sử dụng cách thuật toán để loại bỏ vùng ảnh thừa, chuyển thành ảnh đen trắng tương tự như khi bạn sử dụng máy scanner
    • Lưu lại hoàn tất

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/camscanner-scanner-to-scan-pdf/id388627783


    CamScanner-PDF Scanner App
    CamScanner-PDF Scanner App
    CamScanner-PDF Scanner App

  2. Ứng dụng Apple Books cung cấp cho bạn kho sách khổng lồ với đa dạng các thể loại như tiểu thuyết, trinh thám, sách kỹ năng....giúp phù hợp với mọi đối tượng cũng như phục vụ tất cả các sở thích của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng lưu những sách đã đọc. Bạn có thể tìm và đọc lại những cuốn sách đó bất cứ lúc nào mà bạn muốn.


    Apple Books là ứng dụng đọc sách với kho sách đồ sộ với những thể loại khác nhau cũng như dễ dàng tìm kiếm và lưu lại những sách muốn đọc thật đơn giản và dễ dàng. Qua ứng dụng, người dùng Iphone sẽ thỏa thích để đọc những tựa sách miễn phí, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.


    Cách dùng:

    • Bấm vào ứng dụng Books
    • Chọn tab Book Store để tìm kiếm trong giá sách ảo
    • Bấm vào nút Sections để nhận một danh sách các mục ở Book Store
    • Bấm vào một mục để tìm kiếm
    • Bấm vào một quyển sách để tải xuống
    • Chọn Get (nếu sách đó miễn phí)

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/apple-books/id364709193

    Apple Books
    Apple Books
    Apple Books
  3. ZOOM Cloud Meetings là một ứng dụng giao tiếp xã hội với các hội nghị video và nhắn tin tức thì cho các cuộc họp nhóm mọi lúc, mọi nơi. Đây sẽ là ứng dụng tuyệt vời cho sinh viên mùa dịch Covid hay các cuộc hội họp của dân văn phòng. Các cuộc họp thu phóng cho phép bạn tổ chức và tổ chức hội nghị video trên máy tính để bàn và người dùng di động với sự tích hợp liền mạch của lịch trình khác nhau của bạn.


    Không chỉ vậy bạn có thể thỏa sức chia sẻ nội dung trong nhóm. Đây là một công cụ tuyệt vời cho các cuộc gọi video quan trọng cần kết nối ổn định và đáng tin cậy, không đề cập đến các tính năng khác nhau sẽ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn khi tổ chức các cuộc họp video.


    Cách dùng:

    • Mở ZOOM và chọn Join Meeting
    • Chọn join with Video
    • Chọn cho phép
    • Chọn Call và device audio
    • Chọn bật/tắt Mic
    • Chọn bật/tắt Video
    • Chia sẻ màn hình hình nếu cần

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/zoom-cloud-meetings/id546505307?l=vi


    ZOOM Cloud Meetings
    ZOOM Cloud Meetings
    ZOOM Cloud Meetings
  4. Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số” là ứng dụng tiện ích cho người dân Việt Nam khi tham gia bảo hiểm xã hội. Với chức năng cho phép người dùng theo dõi quá trình tham gia, lịch sử thụ hưởng các chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT). Tra cứu các thông tin như mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT và các điểm thu, đại lý thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Cho phép người dùng đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH ngay trên ứng dụng, ngoài cách thông qua Cổng Dịch vụ công như trước đây giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức.


    Ngoài ra, ứng dụng tích hợp thêm tính năng hỗ trợ tra cứu, quét mã QR thẻ BHYT và thẻ CCCD để tự động điền các thông tin về: Mã số BHXH, họ tên, số CCCD, địa chỉ… thay cho việc nhập bằng tay trong phần khai thông tin đăng ký tài khoản. Tính năng này giúp cho việc nhập dữ liệu cá nhân chính xác và nhanh hơn với cách nhập thông tin thông thường.


    Cách dùng:

    • Nhập tài khoản (mã số BHXH) và mật khẩu (đã gửi trước đó đến số điện thoại đăng ký) vào các ô tương ứng để đăng nhập ứng dụng
    • Sau khi đăng nhập vào ứng dụng VssID, người dùng vào chức năng Quản lý cá nhân hiển thị các thông tin của người sử dụng như: mã số BHXH, họ và tên, ngày sinh, CMND/CCCD/Hộ chiếu, số điện thoại, chức năng thẻ BHYT, quá trình tham gia bảo hiểm, thông tin hưởng các chế độ BHXH,….

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/vssid/id1521647264?l=vi


    Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”
    Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”
    Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số”
  5. Class Timetable là ứng dụng giúp liệt kê, sắp xếp thời khóa biểu cho học sinh, sinh viên hoặc người đi làm hiệu quả. Ngoài việc lưu lại lịch học ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn thêm những sự kiện, hoạt động ngoại khóa vào thời gian biểu của mình một cách dễ dàng.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt màu sắc riêng biệt cho từng môn học để ứng dụng thêm đẹp mắt và không bị nhầm lẫn về thời gian trong ngày.Giao diện của Class Timetable cũng rất dễ sử dụng và giúp hiển thị rõ thông tin về môn học, thời gian lên lớp cũng như những ghi chú cần nhớ.


    Cách sử dụng:

    • Tải ứng dụng về máy
    • Làm theo hướng dẫn xuất hiện trong ứng dụng
    • Thiết kế lịch cho riêng bạn
    • Tô màu cho từng mục theo sở thích
    • Vuốt qua trái và phải để nhìn thấy lịch tiếp theo trong lịch trình của bạn hoặc xoay thiết bị để nhìn thấy thời khóa biểu được hiển thị trong giao diện tuần vô cùng đẹp mắt

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/class-timetable/id425121147


    Class Timetable - Schedule App
    Class Timetable - Schedule App
    Class Timetable - Schedule App
  6. Top 6

    Dropbox

    Dropbox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến theo công nghệ điện toán đám mây, cho phép bạn lưu hơn 2 GB dữ liệu miễn phí (có thể mở rộng với bản có phí). Ứng dụng cho phép bạn mang theo tất cả hình ảnh, tài liệu và video tới bất cứ nơi nào sẽ giải quyết vấn đề thiếu bộ nhớ của iPhone và những tập tin bạn đã lưu vào Dropbox sẽ tự động lưu vào máy tính, điện thoại của bạn và cả trên website Dropbox. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tập tin của mình cho bạn bè, đồng nghiệp.


    Dropbox là công cụ lưu trữ đám mây hữu ích và cần thiết đối với những người thường xuyên làm việc online. Vì vậy, đối với người dùng Iphone thì đây là một ứng dụng tiện ích, tuyệt vời trong những ngày bận rộn. Bạn có thể tận dụng tối đa để nâng cao hiệu suất công việc ngay trên chiếc di động của bạn.


    Cách dụng:

    • Mở ứng dụng và đăng nhập
    • Nếu chưa có tài khoản bạn làm theo các bước sau: Chọn Sign Up > điền thông tin theo mẫu rồi ấn Create >I Agree > điền mã capcha rồi ấn Verity.
    • Đăng nhập và sử dụng, sau khi đăng nhập, chúng ta sẽ có giao diện như sau, bạn có thể lựa chọn Settings(hình bánh răng góc trên bên trái) để xem thông tin tài khoản. Mặc định mỗi tài khoản khởi tạo ban đầu được miễn phí 2Gb sử dụng
    • Giao diện sử dụng của Dropbox khá thân thiện và dễ dùng, với các chức năng chính của nó như lưu file văn bản, ảnh hay lưu trữ tập tin ngoại tuyến để sử dụng những lúc không có internet

    Link tải: https://download.com.vn/dropbox-for-ios-25367

    Dropbox
    Dropbox
    Dropbox
  7. Shopee là nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng tại Vệt Nam. Ứng dụng ra đời nhằm cung cấp cho người sử dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.


    Tại Shopee, người dùng có thể phương thức mua sắm tiện lợi, có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Vì thế, người dùng Iphone hoàn toàn có thể trải nghiệm tiện ích mua sắm tuyệt vời. Ngoài các phương thức thanh toán tiện lợi và giao hàng nhanh chóng, Shopee còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và thuận tiện.


    Cách tải:

    • Truy cập địa chỉ tải ứng dụng Shopee cho iPhone
    • Lần lượt lựa chọn mục Download và biểu tượng Link tải như cách tải Shopee ở trên để thực hiện cài ứng dụng này trên iPhone
    • Một thống báo sẽ yêu cầu xác nhận bạn có muốn truy cập vào App Store hay không, ấn chọn Mở để tiếp tục
    • Lúc này các bạn ấn chọn tiếp Nhận để thực hiện cách cài Shopee trên điện thoại iPhone
    • Sau đó các bạn sẽ thực hiện hoàn thành xác nhận cài ứng dụng này bằng cách ấn chọn Cài đặt
    • Và khi quá tình này kết thúc các bạn có thể lựa chọn Mở để khởi động ứng dụng này

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/id959841449

    Shopee trên Iphone
    Shopee trên Iphone
    Shopee
    Shopee
  8. BAEMIN - Ứng Dụng Giao Đồ Ăn là dịch vụ giao đồ ăn thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Woowa Brothers Corp., có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sau khi thành công thâu tóm ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com vào đầu năm 2019, BAEMIN chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại TP.HCM, hiện tại đã mở rộng phạm vi ở các thành phố như Đà Nẵng,...


    BAEMIN với tính năng chính là đặt đồ ăn trực tuyến bằng app trên điện thoại di động. BAEMIN sẽ liên kết với các đối tác nhà hàng, quán ăn, v.v… để người bán hàng tiến hành đăng tải các sản phẩm, đồ ăn, thức uống lên ứng dụng, từ đó khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn và nhận đồ ăn đến tận nơi. BAEMIN có đội ngũ shipper giao đồ ăn riêng và không sử dụng các dịch vụ giao hàng trung gian.


    Cách dùng:

    • Đầu tiên các bạn truy cập App Store và tìm kiếm với từ khóa: Baemin
    • Giao diện ứng dụng đặt đồ ăn nhanh Baemin sẽ như hình bên dưới đây. Bạn click chọn vào Bỏ qua nếu như không có nhu cầu xem một số giới thiệu tổng quan về ứng dụng ban đầu
    • Một thông báo yêu cầu cấp quyền hiện lên, bạn chọn vào Cho phép . Cửa sổ tiếp bạn chọn vào dấu 3 chấm dọc nằm ở góc phải trên cùng
    • Tiếp theo bạn chọn vào mục Đăng nhập . Bạn có thể đăng nhập thông qua số điện thoại hoặc có thể kết nối với Facebook . Hướng dẫn ở đây, mình chọn vào Kết nối với số điện thoại
    • Dãy mã số sẽ được gửi đến điện thoại bạn sau đó, bạn nhập mã này vào ứng dụng ->Tiếp tục . Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện dòng chữ Đã xác minh
    • Tiếp đến bạn nhập mật khẩu ->Đăng ký thành viên
    • Giao diện của ứng dụng đặt đồ ăn nhanh Baemin khi đăng nhập thành công sẽ hiện như hình bên dưới. Để chọn địa điểm muốn nhận đồ ăn bạn chọn vào Giao hàng đến

    Link tải: apps.apple.com/vn/app/baemin-ứng-dụng-giao-đồ-ăn/id1458845623?l=vi

    BAEMIN - Ứng Dụng Giao Đồ Ăn
    BAEMIN - Ứng Dụng Giao Đồ Ăn
    BAEMIN - Ứng Dụng Giao Đồ Ăn
  9. Adobe Lightroom Trình sửa ảnh là phần mềm chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp được rất rất nhiều photographer sử dụng để biên tập, chỉnh sửa những bức ảnh. Tuy nhiên hiện nay Lightroom cũng đã phát triển để nó có thể được sử dụng bởi nhiều người hơn, kể cả dân không chuyên. Không chỉ có thể sử dụng trên điện thoại, Lightroom còn cho phép người không chuyên sử dụng các preset có sẵn để biên tập các tấm ảnh của mình trở nên cực xịn sò.


    Lightroom hội tụ đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh tốt không kém so với với Photoshop, tuy nhiên các tính năng của Lightroom lại hướng tới đối tượng người dùng hoàn toàn khác biệt, họ mong muốn có một công cụ chỉnh sửa được nhiều ảnh cùng lúc với cùng một chế độ, bộ lọc. Lightroom hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế hay người chỉnh sửa ảnh thông thường.


    Cách dùng:

    • Chọn icon thêm ảnh có sẵn để đưa ảnh có sẵn trong máy hoặc nếu bạn muốn chụp ngay một bước ảnh để đưa vào Lightroom thì chọn icon hình Camera
    • Sau khi đưa ảnh vào Lightroom, tiếp đến chúng ta sẽ thay đổi các thông số để biết được các hiệu ứng của thông số đó trên ảnh sẽ biến đổi như thế nào
    • Sau đó, bạn tùy chọn từng mục như Exposure, Contrast,... để tùy chỉnh độ sáng ảnh, độ bão hòa, điểm đen theo ý bạn muốn
    • Bấm lưu và xuất ảnh về thư viện ảnh trong máy

    Link tải: apps.apple.com/vn/app/adobe-lightroom-trình-sửa-ảnh/id878783582?l=vi


    Adobe Lightroom Trình sửa ảnh
    Adobe Lightroom Trình sửa ảnh
    Adobe Lightroom Trình sửa ảnh
  10. Top 10

    Tiktok

    Tik Tok không chỉ là một mạng xã hội lớn của Trung Quốc mà nay là mạng xã hội lớn trên toàn thế giới. Đối với nhiều người thì Tik Tok đã không còn là một mạng xã hội đơn thuần mà nó đã chuyển sang một nền tảng chỉnh sửa Video mạnh mẽ. Nhắm được vào đúng nhóm đối tượng giúp cho Tik Tok trở thành một ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại. Đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho mọi hệ điều hành. Đây được xem là một ứng dụng giải trí hot nhất hiện nay, có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng và hoàn toàn có thể tương tác với bạn qua những buổi livestream trên tiktok.


    Cách tải:

    • Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập liên kết trên để tiến hành tải phần mềm Tik Tok về máy điện thoại
    • Bước 2: Các bạn sẽ tiến hành nhấn Nhận để bắt đầu tải phần mềm Tik Tok. Quá trình tải phần mềm Tik Tok về máy sẽ phụ thuộc vào tốc độ mạng của các bạn
    • Bước 3: Sau khi phần mềm được tải về máy các bạn tiến hành khởi động để đăng nhập. Các bạn chọn mục Tôi ở góc phải dưới màn hình và chọn một trong số những cách đăng nhập như: Bằng số điện thoại, ID Apple, Facebook, Gmail, Instagram

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi


    Tiktok
    Tiktok
    Tiktok



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy