Top 10 Ứng dụng miễn phí hữu ích cho Iphone có thể bạn chưa biết

  1. Top 1 Zalo
  2. Top 2 Podcast
  3. Top 3 Adobe Lightroom
  4. Top 4 Facebook
  5. Top 5 TikTok
  6. Top 6 Twitter
  7. Top 7 Google Drive
  8. Top 8 SoundCloud
  9. Top 9 Instagram
  10. Top 10 Evernote

Top 10 Ứng dụng miễn phí hữu ích cho Iphone có thể bạn chưa biết

Trang Phạm 223 0 Báo lỗi

Hiện nay người dùng iphone ngày càng nhiều, ứng dụng cũng vì thế mà gia tăng đáng kể làm ta khó có thể nhận biết được ứng dụng nào hữu ích. Hãy cùng toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zalo

    Zalo là ứng dụng đa chức năng hoạt động trên nền tảng di động và máy tính, được sử dụng ở khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng giúp mọi người có thể nhắn tin, gọi điện free chỉ cần có truy cập mạng internet. Zalo có tính bảo mật rất cao nên được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi.


    Ngoài ra, Zalo còn được rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức sử dụng Zalo để hội họp, làm việc và buôn bán trao đổi vì độ phổ biến rộng rãi, kết quả mang đến cũng không thua kém gì khi so với các mạng xã hội khác mà còn phát triển mạnh mẽ nữa. Ứng dụng hiện nay đang rất được ưa chuộng và là ưu tiên cho các doanh nhân trao đổi công việc qua mạng xã hội.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/zalo/id579523206

    Zalo
    Zalo
    Zalo
    Zalo

  2. Top 2

    Podcast

    Podcast là một danh từ chỉ các tệp âm thanh kỹ thuật số có sẵn trên Internet và người dùng có thể tải về để nghe trên các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...Podcast có rất nhiều chủ đề khác nhau, từ các chương trình radio, phỏng vấn người nổi tiếng, cho đến ký sự, tin tức. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn chủ đề phù hợp với sở thích để nghe.


    Nếu bạn đang mất phương hướng, chơi vơi giữa dòng đời, hãy nghe Podcast. Trong này có rất nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích, những từng trải của người đi trước. Một nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khi chúng ta nghe Podcast có thể khơi nguồn trí tưởng tượng và sáng tạo.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/apple-podcasts/id525463029?l=vi

    Podcast
    Podcast
    Podcast
    Podcast
  3. Adobe Lightroom một ứng dụng chỉnh sửa ảnh có giao diện đẹp và đơn giản, giúp người dùng dễ sử dụng. Điểm mạnh của ứng dụng này là hệ thống màu đẹp, nhiều tiện ích khác như độ tương phản, sắc nét, làm mờ...gây sự thích thú và tiện ích cho những bạn thích chụp ảnh và sửa ảnh. Nó giúp bạn có những bức ảnh thật đẹp, sáng tạo, đây là ứng dụng không thể thiếu cho iphone, đặc biệt là cho những bạn thích "check-in" đấy!


    Khác với photoshop là công cụ thiên về cắt ghép và thiết kế ảnh, Lightroom chuyên về chỉnh sửa màu sắc, độ sáng cho bức ảnh hơn. Với tính năng quản lý hình ảnh tối ưu, phân loại và sắp xếp minh bạch, rõ ràng theo thư mục, bao gồm cả chức năng chỉnh sửa hình ảnh hàng hoạt nhanh chóng đã giúp Lightroom trở thành công cụ yêu thích của hầu hết các nhiếp ảnh gia.


    Link tải: apps.apple.com/vn/app/adobe-lightroom-trình-sửa-ảnh/id878783582?l=vi

    Adobe Lightroom
    Adobe Lightroom
    Adobe Lightroom
    Adobe Lightroom
  4. Facebook là một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay, là nơi kết nối tất cả mọi người lại với nhau trên toàn thế giới. Tương tự như mạng Internet, Facebook tạo ra một thế giới phẳng - nơi không còn khoảng cách địa lý cho phép tất cả người dùng đăng tải và chia sẻ trạng thái, thông tin cá nhân và tương tác với người khác.


    Đây là một ứng dụng kết bạn vô cùng hữu ích. Bạn có thể dễ dàng tìm được bạn bè qua địa chỉ email hoặc số điện thoại. Thậm chí nếu bạn không biết thì chỉ cần có bạn chung vẫn tìm được. Hoặc có thể tìm kiếm bằng cách tra tên họ hoặc thông qua phần chia sẻ, giúp những bạn bè mới có khả năng kết bạn nhiều hơn trên facebook.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/facebook/id284882215?l=vi

    Facebook
    Facebook
    Facebook
    Facebook
  5. Top 5

    TikTok

    TikTok giúp bạn tạo câu chuyện của riêng mình từ những video, hình ảnh và văn bản của chính bạn, ngoài ra còn có thể thêm nhạc nền để câu chuyện thêm sinh động, hấp dẫn. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về âm thanh và đoạn trích bài hát, cùng với tùy chọn thêm những hiệu ứng và bộ lọc đặc biệt. Ngoài ra còn có một tùy chọn để thêm trực tiếp video được tạo trên điện thoại của bạn.


    Hiện nay, Tiktok đang rất thu hút giới trẻ bởi nhiều tính năng nổi trội. Ngoài ra tương tự như Facebook hay Youtube, người dùng có thể kiếm tiền trên TikTok nếu như tài khoản của bạn có nhiều lượt follow và các video, clip đăng tải trên Tik Tok nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo từ phía người xem.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi


    TikTok
    TikTok
    TikTok
    TikTok
  6. Top 6

    Twitter

    Twitter là một dịch vụ mạng xã hội trực tuyến miễn phí cho phép người sử dụng đọc, nhắn và cập nhật các mẩu tin nhỏ gọi là tweets, một dạng tiểu blog. Những mẩu tweet được giới hạn tối đa 280 ký tự được lan truyền nhanh chóng trong phạm vi nhóm bạn của người nhắn hoặc có thể được trưng rộng rãi cho mọi người.


    Twitter hoạt động rất đơn giản với các thao tác đơn giản trên giao diện ứng dụng. Bạn chỉ cần đăng kí một tài khoản miễn phí trên Twitter và chia sẻ tin tức hay câu chuyện tối đa 140 kí tự lên bảng tin. Bài viết của bạn có thể bao gồm hình ảnh, GIF hoặc cuộc thăm dò bằng cách sử dụng các biểu tượng bên dưới hộp văn bản.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/twitter/id333903271?l=vi

    Twitter
    Twitter
    Twitter
    Twitter
  7. Google Drive là dịch vụ lưu trữ đám mây của Google, cung cấp cho bạn 15 GB bộ nhớ trực tuyến miễn phí của Google để bạn có thể lưu giữ mọi thứ - ảnh, câu chuyện, thiết kế, bản vẽ, bản ghi, video..là ứng dụng hỗ trợ tốt nhất với dịch vụ Gmail. Ngoài ra Google Drive hỗ trợ đa nền tảng nên việc chuyển đổi thiết bị trở nên dễ dàng hơn với người sử dụng.


    Người dùng Google Drive sẽ lưu trữ tệp (hình ảnh, tài liệu, video, file nhạc,…) trực tuyến và có thể truy cập chúng bất kỳ lúc nào, bằng các thiết bị di động được kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,… trên nhiều hệ điều hành như Android, iOS, Windows,…Nếu bạn có nhiều dữ liệu, thông tin cần lưu lại thì đây là ứng dụng lí tưởng đấy nhé!


    Link tải: apps.apple.com/vn/app/google-drive-bộ-nhớ-tệp/id507874739?l=vi

    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
  8. SoundCloud là dịch vụ âm nhạc trực tuyến, giúp bạn thưởng thức mọi thứ từ âm nhạc đến các nội dung khác như sách điện tử hay podcast. Ngoài việc miễn phí, thuận lợi, tiện ích, người dùng có thể tự tải file và chia sẻ, sưu tầm các bản nhạc mới, hợp xu thế.


    Bạn còn có thể tìm kiếm trực tiếp các bản nhạc, tìm nghệ sĩ và những người dùng khác, theo dõi bạn bè và nghệ sĩ để nghe những gì họ chia sẻ những chuyện khác. Đây là ứng dụng thích hợp với những người đam mê nghe nhạc, nó sẽ giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng nhạc và còn có thể giao lưu âm nhạc với những người khác.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/soundcloud-music-songs/id336353151

    SoundCloud
    SoundCloud
    SoundCloud
    SoundCloud
  9. Instagram là một mạng xã hội được nhiều người sử dụng chia sẻ hình ảnh và video của Mỹ được tạo ra bởi Kevin Systrom và Mike Krieger. Đây là phần mềm chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới hiện nay. Điểm cộng cho phần mềm này là sự riêng tư, bảo mật, cùng với sự đơn giản, các bộ lọc màu khá đẹp giúp những hình ảnh tải lên luôn "chuẩn không cần chỉnh".


    Hiện nay có 2 cách đăng ký tài khoản Instagram vô cùng đơn giản là dùng App trên di động và đăng ký tài khoản bằng Email trên máy tính. Chính vì vậy, Instagram luôn được số đông người sử dụng, giữ vị trí số một cho việc chia sẻ ảnh trên smartphone. Những bạn yêu thích việc chụp ảnh, chia sẻ ảnh sẽ không thể bỏ qua ứng dụng này đâu nhé!


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/instagram/id389801252?l=vi

    Instagram
    Instagram
    Instagram
    Instagram
  10. Evernote là phần mềm quản lí ghi chú hiệu quả như một cuốn ghi chú điện tử giúp lưu lại những hình ảnh, file ghi âm, trang web...một cách dễ dàng. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bản ghi chú đã viết từ trước, hoặc lưu từ các trang web, tài liệu, gmail...ngoài ra còn giúp bạn ghi chú những việc làm cá nhân, sáng kiến, mật khẩu...một cách tiện lợi nhất.


    Ứng dụng này rất hữu ích đối với những người có mức độ công việc nhiều, cần ghi chú thời gian biểu của mình, hoặc những người hay quên, có thể ghi vào những việc mình cần làm, như vậy sẽ giúp tránh được sai sót, mà còn tăng hiệu quả công việc hơn.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/evernote/id281796108?l=vi

    Evernote
    Evernote
    Evernote




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy