Du học Nhật Bản Tamago

Du học Nhật Bản Tamago, công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực du học quốc tế và đào tạo ngoại ngữ, là điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm học tập tại các trường hàng đầu trên thế giới với chi phí hợp lý và dịch vụ đẳng cấp. Đơn vị sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình và tận tâm, cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập không giới hạn và chất lượng cao.


Tamago cam kết mở ra cơ hội học tập tại các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới. Chương trình đào tạo của Tamago được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo và sự hiệu quả cao. Du học Nhật Bản Tamago không chỉ đồng hành cùng học viên trong quá trình chọn lựa chương trình học phù hợp mà còn đảm bảo chi phí và dịch vụ tốt nhất.


Du học Nhật Bản Tamago có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm trong công tác tư vấn cho khách hàng về quá trình du học Nhật Bản. Phòng học rộng rãi, thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại, và cơ sở vật chất đầy đủ là những yếu tố quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động học tập của học viên. Ngoài ra, công ty còn cung cấp ký túc xá cho những học viên ở xa, giúp họ tập trung hoàn toàn vào hành trình học tập của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B46 Đường C1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0888 885 292 & 0838 398 388
Email: support@tamago.edu.vn
Website: https://tamago.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tamago.edu.vn
Du học Nhật Bản Tamago
Du học Nhật Bản Tamago
Du học Nhật Bản Tamago
Du học Nhật Bản Tamago
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy