Du học Tân Đại Dương – New Ocean

New Ocean (Tân Đại Dương) - Công ty du học chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học, học bổng du học, thông tin các trường và xin visa du học với tỷ lệ đạt cao...phục vụ mong muốn, ước mơ học tập và nghiên cứu tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới


Xuất phát từ niềm khát khao cháy bỏng về một sự thay đổi và hội nhập giá trị toàn cầu cho người Việt. Mong muốn được giúp người Việt Nam tự hào với bề dày ngàn năm văn hiến sẽ hiên ngang thể hiện mình ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Tân Đại Dương cùng với người sáng lập mang theo sứ mệnh là Cầu nối và Cánh cửa hội nhập, nơi chắp cánh cho những giấc mơ, hoài bão lớn lao muốn đem tất cả kiến thức của nhân loại để phục vụ tổ quốc quê hương Việt Nam với khát khao cháy bỏng hướng tới "Phát triển, Văn minh và Thịnh vượng” cho các bạn học sinh và sinh viên Việt Nam.


Chỉ cần bạn để lại thông tin New Ocean các chuyên gia cố vấn sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết để bạn hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục của Nhật Bản. New Ocean sẽ tư vấn giúp học sinh xác định mục tiêu và chương trình học phù hợp nhất dựa trên khả năng, nguyện vọng. Sau khi lựa chọn được ngành học, các bạn sẽ được tư vấn về trường học có thế mạnh về ngành đó, phù hợp với lực học cũng như chi phí tài chính của gia đình mình.. Bên cạnh đó, New Ocean cũng sẽ đảm bảo giúp bạn hoàn tất các giấy tờ và thủ tục xin thị thực du học, sắp xếp chuyến bay cũng như ổn định nơi ăn chốn ở cho học viên khi bạn nhập học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4 SGR BUILDING, 169 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0964 561 122 & 028 2260 3388

Email: info@tandaiduong.com.vn

Website: https://newocean.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/uocmoduhoc

New Ocean - Chấp cánh ước mơ.
New Ocean - Chấp cánh ước mơ.
Chuẩn bị hành trang và lên đường nào.
Chuẩn bị hành trang và lên đường nào.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy