Du học TinEdu

Du học TinEdu, thành viên của TIN Holdings và là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc. Đơn vị luôn tự hào là Trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, TinEdu đã khẳng định vị thế của mình như một đối tác đáng tin cậy, chuyên nghiệp và cam kết đem đến những cơ hội du học tốt nhất cho học sinh Việt Nam.


Với niềm tin rằng uy tín là nền tảng của mọi thành công, TinEdu luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Trung tâm tự hào áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp vào quy trình làm việc để đảm bảo sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trong ngành du học. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, TinEdu cam kết mang đến những dịch vụ tư vấn chất lượng nhất cho học sinh. Đơn vị luôn đặt lợi ích và nhu cầu của học sinh lên hàng đầu, giúp họ chọn lựa các chương trình học phù hợp và đạt được mục tiêu cá nhân.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, TinEdu đã đi qua những thách thức và thành công, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác uy tín trên thế giới. Với sứ mệnh thắp sáng tương lai, Du học TinEdu không ngừng nỗ lực để giúp học sinh xây dựng con đường học vụ và sự nghiệp quốc tế của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn du học Nhật Bản thì hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vân tận tâm, chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận,TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 379
Email: cs@tinedu.vn
Website: https://tinedu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/duhocnhatbantinedu/
Du học TinEdu
Du học TinEdu
Du học TinEdu
Du học TinEdu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy